Gần 1200 xe Ford Fiesta tại Việt Nam lỗi hệ thống điện

Google News

(Kiến Thức) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa mới phê chuẩn cho Công ty Ford Việt Nam triệu hồi 1189 xe Fiesta do lỗi hệ thống điện.

Cũng theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, nguyên nhân khiến gần 1.200 chiếc Fiesta sản xuất tại Việt Nam phải triệu hồi là do lỗi hệ thống điện, cụ thể là xảy ra hiện tượng dây điện động cơ bị cọ sát do tiếp xúc với bát treo hộp số, khi bị cọ sát trong một thời gian dài có thể gây ra hiện tượng đoản mạch và hư hỏng hệ thống điện trên xe và các đèn cảnh báo, các đèn có thể tự động bật sáng trên bảng điểu khiển.
Gan 1200 xe Ford Fiesta tai Viet Nam loi he thong dien
 Nguyên nhân khiến gần 1.200 chiếc Fiesta sản xuất tại Việt Nam phải triệu hồi là do lỗi ở hệ thống điện.
Trong số xe bị triệu hồi sửa chữa bao gồm cả dòng sedan và hatchback sản xuất trong khoảng thời gian từ 24/7/2013 đến 30/8/2014. Chiến dịch khắc phục lỗi cho các xe thuộc diện triệu hồi sẽ được Ford Việt Nam bắt đầu từ ngày 31/8 tại các đại lý ủy quyền của Ford trên toàn quốc.
Phía Ford cho biết, tổng thời gian kiểm tra và sửa chữa cho mỗi xe khoảng 1 giờ. Với những xe Ford Fiesta do công ty Ford Motor sản xuất được nhập khẩu vào Việt Nam thuộc diện triệu cũng sẽ được Ford Việt Nam trợ giúp và thay thế miễn phí theo chương trình triệu hồi.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)