Ford Ranger 2021 lắp ráp Việt Nam đã đăng kiểm, chờ ngày ra mắt

Google News

 Một mẫu xe Ford Ranger mới vừa xuất hiện trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, khả năng cao đó là bản XL giá rẻ nhất với động cơ dầu diesel 2.2L, xe sẽ được lắp ráp trong nước.

 
Sắp tới Ford Ranger 2021 mới sẽ chỉ được bán chính hãng tại Việt Nam dưới hình thức xe lắp ráp trong nước (ngừng hẳn bản nhập Thái) nên có thể ngoài XL sẽ còn nhiều phiên bản khác của Ranger mới được lắp ráp trong nước. Theo thông tin đăng kiểm, mẫu Ranger 2021 lắp ráp Việt Nam sắp được ra mắt sẽ dùng động cơ 2.2L 4 xi-lanh kết hợp hệ dẫn động 4x4, cho công suất 158 mã lực.
Ford Ranger 2021 lap rap Viet Nam da dang kiem, cho ngay ra mat
Ford Ranger mới vừa xuất hiện trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, khả năng cao đó là bản XL giá rẻ nhất với động cơ dầu diesel 2.2L, xe sẽ được lắp ráp trong nước. 
Tại Việt Nam, hiện chỉ có bản XL MT là được trang bị hệ dẫn động 4x4, vì vậy, khả năng cao bản được đăng kiểm là Ford Ranger XL 2.2L 4x4 MT. Cũng theo thông tin đăng kiểm, Ranger mới sẽ có la-zăng 16 inch kèm lốp 255/70R16.
Không rõ giá xe Ford Ranger lắp ráp trong nước là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ thấp hơn so với bản nhập khẩu (XL nhập khẩu đang có giá niêm yết 616 triệu đồng). Được biết, những chiếc Ranger 2021 lắp ráp trong nước đã bắt đầu quá trình thử nghiệm tại nhà máy của Ford ở Hải Dương, sẵn sàng để bán ra trong tháng này hoặc tháng sau.
Ford Ranger 2021 lap rap Viet Nam da dang kiem, cho ngay ra mat-Hinh-2
 Với việc lắp ráp trong nước, Ranger sẽ càng có thêm sức cạnh tranh so với các đối thủ, không phải về giá bán mà là nguồn cung.
Với việc lắp ráp trong nước, Ranger sẽ càng có thêm sức cạnh tranh so với các đối thủ, không phải về giá bán mà là nguồn cung. Hiện tại, các mẫu bán tải còn lại đều được nhập từ Thái Lan và đều đang bán ra dưới hình thức "bia kèm lạc" vì số lượng quá khan hiếm.
Thảo Nguyễn

Bình luận(0)