Nếu chỉ nhìn qua, Ducati Multistrada 1200 Enduro không có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản Multistrada trước đây.Khác biệt đầu tiên của mẫu xe mới này đó là cặp vành đúc của bản thường đã được thay bằng vành nan với độ đàn hồi tốt hơn, cùng với bánh trước được nâng đường kính mâm lên 19 inch. Lốp xe cũng đã được nâng cấp lên loại lốp gai.Hệ thống giảm xóc của Enduro cũng cao hơn Multistrada thường 30 mm nhằm đạt khả năng "trèo đèo lội suối" tốt hơn. Để có thể vượt qua những hành trình xa, bình xăng của xe đã được nâng thể tích lên thành 30 lít.Một số thay đổi nhỏ khác của Multistrada Enduro mới bao gồm tấm ốp chắn gầm xe cứng cáp hơn, chắn bùn trước dài hơn và các tấm quây hai bên xe làm từ nhôm. Xe có trọng lượng lên tới 236 kg.Về động cơ, Multistrada Enduro vẫn tiếp tục sử dụng khối máy L-Twin Testastetta 1200 cc DVT giống các phiên bản Multistrada khác, đạt công suất tối đa 160 mã lực.Những trang bị điện tử hiện đại đã từng xuất hiện trên Multistrada cũng có mặt trên mẫu xe mới, chẳng hạn như hệ thống điều khiển lực kéo, chống bốc đầu, nhiều chế độ lái khác nhau, ABS có khả năng bật/tắt...Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm một tính năng mới đó là hệ thống điều khiển giữ xe (Vehicle Hold Control), giúp người lái có thể "ghìm cương" được Multistrada Enduro trên những bề mặt trơn trượt.Riêng đối với Multistrada Enduro, Ducati cũng đưa ra thêm tùy chọn các hộp đựng đồ bằng nhôm lớn gắn phía sau xe, dành cho những chuyến thám hiểm xuyên quốc gia. Xe sẽ được bán vào năm 2016 với mức giá chưa được công bố.
Nếu chỉ nhìn qua, Ducati Multistrada 1200 Enduro không có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản Multistrada trước đây.
Khác biệt đầu tiên của mẫu xe mới này đó là cặp vành đúc của bản thường đã được thay bằng vành nan với độ đàn hồi tốt hơn, cùng với bánh trước được nâng đường kính mâm lên 19 inch. Lốp xe cũng đã được nâng cấp lên loại lốp gai.
Hệ thống giảm xóc của Enduro cũng cao hơn Multistrada thường 30 mm nhằm đạt khả năng "trèo đèo lội suối" tốt hơn. Để có thể vượt qua những hành trình xa, bình xăng của xe đã được nâng thể tích lên thành 30 lít.
Một số thay đổi nhỏ khác của Multistrada Enduro mới bao gồm tấm ốp chắn gầm xe cứng cáp hơn, chắn bùn trước dài hơn và các tấm quây hai bên xe làm từ nhôm. Xe có trọng lượng lên tới 236 kg.
Về động cơ, Multistrada Enduro vẫn tiếp tục sử dụng khối máy L-Twin Testastetta 1200 cc DVT giống các phiên bản Multistrada khác, đạt công suất tối đa 160 mã lực.
Những trang bị điện tử hiện đại đã từng xuất hiện trên Multistrada cũng có mặt trên mẫu xe mới, chẳng hạn như hệ thống điều khiển lực kéo, chống bốc đầu, nhiều chế độ lái khác nhau, ABS có khả năng bật/tắt...
Ngoài ra, chiếc xe còn được bổ sung thêm một tính năng mới đó là hệ thống điều khiển giữ xe (Vehicle Hold Control), giúp người lái có thể "ghìm cương" được Multistrada Enduro trên những bề mặt trơn trượt.
Riêng đối với Multistrada Enduro, Ducati cũng đưa ra thêm tùy chọn các hộp đựng đồ bằng nhôm lớn gắn phía sau xe, dành cho những chuyến thám hiểm xuyên quốc gia. Xe sẽ được bán vào năm 2016 với mức giá chưa được công bố.