Nhân dịp đầu xuân, chủ nhân của 3 chiếc xe thể thao BMW M "hàng khủng" là M2, M4 và M6 đã cùng nhau hội tụ đón xuân tại cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.Ở cuộc hội ngộ này, cả 3 phiên bản xe con thể thao với số chẵn đã hội tụ đầy đủ. Nếu như thêm vào 2 chiếc sedan số lẻ là M3 và M5, toàn bộ dòng sản phẩm xe du lịch thể thao của bộ phận M-Sport từ BMW sẽ hội tụ đầy đủ. Ngoài ra, BMW hiện còn 2 chiếc SUV là X5M và X6M.Trong 3 chiếc xe này, chiếc xe cao cấp nhất và cũng về Việt Nam sớm nhất là BMW M6 GranCoupe. Chiếc M6 Gran Coupe duy nhất tại miền Bắc thuộc sở hữu của một người yêu xe BMW và được đưa về Việt Nam vào năm 2014, được chủ xe đặt với màu xanh San Marino Blue nổi bật và có thể coi là "độc nhất" Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.Mặc dù dòng coupe thể thao hạng sang M6 của BMW đã có mặt từ hơn 30 năm qua nhưng phải tới thế hệ 6 Series mới nhất với phiên bản coupe 4 cửa Gran Coupe, BMW M6 Gran Coupe mới chính thức được ra mắt lần đầu vào năm 2013.Nằm bên dưới nắp ca-pô của M6 Gran Coupe là khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép được chia sẻ với X5M, X6M và M5, đem tới công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/h.Nằm dưới M6 GranCoupe là chiếc BMW M4 với màu xanh da trời Yas Marina Blue. Đây là chiếc BMW M4 thứ 3 tại Việt Nam và thuộc sở hữu của một người đam mê xe trẻ tuổi tại Hà Nội. Chiếc xe này đã được đưa về Thủ Đô vào khoảng tháng 12/2015. Thuộc thế hệ M4 đầu tiên với tên mã F82, trên thực tế M4 chính là M3 Coupe trước đây.M4 chia sẻ chung động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép với công nghệ TwinPower Turbo với M3, đem tới công suất tối đa lên tới 431 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe mất mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn ở 250 km/h. Tại Việt Nam, một chiếc BMW M4 có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng.Chiếc xe cuối cùng trong "bộ ba" BMW M này là "bé hạt tiêu" BMW M2. Mẫu xe thể thao BMW M2 mới được phát triển dựa trên dòng coupe 2 Series, vốn được tách ra từ dòng 1 Series. Chính vì vậy, có thể coi M2 là thế hệ kế tiếp của 1 Series Coupe trước đây. Dòng xe này đã được BMW giới thiệu cách đây hơn 1 năm trước.M2 được trang bị động cơ 3 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sử dụng công nghệ tăng áp BMW TwinPower 370 mã lực/465 Nm.vốn đã từng xuất hiện trên chiếc X4 M40i. Thuộc họ động cơ N55, khối máy của M2 cũng có nhiều điểm chung với loại động cơ S55 đang được trang bị trên M3/M4 hiện tại. Xe được bán với 2 phiên bản hộp số là số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp M Double Clutch.Vào cuối tháng 6 vừa qua, BMW M2 cũng đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam và phân phối thông qua Euro Auto. Tuy nhiên phải tới tháng 11/2016, chiếc M2 đầu tiên mới xuất hiện tại Hà Nội và thuộc sở hữu của một người đam mê cảm giác lái thể thao, đồng thời cũng là một "fan" của thương hiệu BMW. M2 hiện nay đang được phân phối chính hãng với mức giá 2,998 tỷ đồng.
Nhân dịp đầu xuân, chủ nhân của 3 chiếc xe thể thao BMW M "hàng khủng" là M2, M4 và M6 đã cùng nhau hội tụ đón xuân tại cố đô Hoa Lư, Ninh Bình.
Ở cuộc hội ngộ này, cả 3 phiên bản xe con thể thao với số chẵn đã hội tụ đầy đủ. Nếu như thêm vào 2 chiếc sedan số lẻ là M3 và M5, toàn bộ dòng sản phẩm xe du lịch thể thao của bộ phận M-Sport từ BMW sẽ hội tụ đầy đủ. Ngoài ra, BMW hiện còn 2 chiếc SUV là X5M và X6M.
Trong 3 chiếc xe này, chiếc xe cao cấp nhất và cũng về Việt Nam sớm nhất là BMW M6 GranCoupe. Chiếc M6 Gran Coupe duy nhất tại miền Bắc thuộc sở hữu của một người yêu xe BMW và được đưa về Việt Nam vào năm 2014, được chủ xe đặt với màu xanh San Marino Blue nổi bật và có thể coi là "độc nhất" Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại.
Mặc dù dòng coupe thể thao hạng sang M6 của BMW đã có mặt từ hơn 30 năm qua nhưng phải tới thế hệ 6 Series mới nhất với phiên bản coupe 4 cửa Gran Coupe, BMW M6 Gran Coupe mới chính thức được ra mắt lần đầu vào năm 2013.
Nằm bên dưới nắp ca-pô của M6 Gran Coupe là khối động cơ V8 4.4l tăng áp kép được chia sẻ với X5M, X6M và M5, đem tới công suất tối đa lên tới 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Cùng với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250 km/h.
Nằm dưới M6 GranCoupe là chiếc BMW M4 với màu xanh da trời Yas Marina Blue. Đây là chiếc BMW M4 thứ 3 tại Việt Nam và thuộc sở hữu của một người đam mê xe trẻ tuổi tại Hà Nội. Chiếc xe này đã được đưa về Thủ Đô vào khoảng tháng 12/2015. Thuộc thế hệ M4 đầu tiên với tên mã F82, trên thực tế M4 chính là M3 Coupe trước đây.
M4 chia sẻ chung động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp kép với công nghệ TwinPower Turbo với M3, đem tới công suất tối đa lên tới 431 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe mất mất 4,3 giây để đạt 0-100 km/h và tốc độ tối đa bị giới hạn ở 250 km/h. Tại Việt Nam, một chiếc BMW M4 có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng.
Chiếc xe cuối cùng trong "bộ ba" BMW M này là "bé hạt tiêu" BMW M2. Mẫu xe thể thao BMW M2 mới được phát triển dựa trên dòng coupe 2 Series, vốn được tách ra từ dòng 1 Series. Chính vì vậy, có thể coi M2 là thế hệ kế tiếp của 1 Series Coupe trước đây. Dòng xe này đã được BMW giới thiệu cách đây hơn 1 năm trước.
M2 được trang bị động cơ 3 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, sử dụng công nghệ tăng áp BMW TwinPower 370 mã lực/465 Nm.vốn đã từng xuất hiện trên chiếc X4 M40i. Thuộc họ động cơ N55, khối máy của M2 cũng có nhiều điểm chung với loại động cơ S55 đang được trang bị trên M3/M4 hiện tại. Xe được bán với 2 phiên bản hộp số là số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp M Double Clutch.
Vào cuối tháng 6 vừa qua, BMW M2 cũng đã được chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam và phân phối thông qua Euro Auto. Tuy nhiên phải tới tháng 11/2016, chiếc M2 đầu tiên mới xuất hiện tại Hà Nội và thuộc sở hữu của một người đam mê cảm giác lái thể thao, đồng thời cũng là một "fan" của thương hiệu BMW. M2 hiện nay đang được phân phối chính hãng với mức giá 2,998 tỷ đồng.