Ra mắt lần đầu vào năm 1983, mẫu môtô Honda GB250 sử dụng khối động cơ từ dòng xe địa hình XR350R, nhưng có kiểu dáng naked-bike cổ điển và thậm chí là cafe racer trên một số phiên bản. Tại Việt Nam, dòng xe này rất phổ biến và thường xuyên được những người mới chơi môtô lựa chọn.Ở dạng nguyên bản, GB250 đã có kiểu dáng cổ điển khá đẹp và gần với dáng cafe racer. Tuy nhiên, để khiến chiếc xe trở thành một mẫu cafe racer thực thụ, một biker trẻ sống tại miền Bắc đã tiến hành "dọn nhẹ" lại chiếc xe, sử dụng một số phụ tùng thay thế quen thuộc với dân chơi classic bike.Vốn được trang bị cặp vành nhôm nguyên bản, tuy nhiên chiếc GB250 này đã được chủ xe thay vành trước 18 inch Union Cycle sơn đen mạnh mẽ hơn. Phần dè trước của xe cũng được cắt ngắn lại để tạo dáng thể thao hơn.Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã có ghi-đông nguyên bản bị loại bỏ và thay bằng cặp tay clip-on thể thao, với gương hậu gắn gù. Nằm phía trên chảng ba là cụm đồng hồ độ tối giản, nhưng vẫn đầy đủ chức năng nhờ có màn hình LCD nhỏ.Bình xăng nguyên bản của GB250 vốn đã có kiểu dáng "cơ bắp" khá hấp dẫn, chính vì vậy chủ xe đã giữ nguyên chi tiết này. Tuy nhiên thay vì yên đôi nguyên bản, chiếc xe đã có dáng cafe racer "chuẩn mực" nhờ phần yên solo kèm "gò" khí động học phía sau. Toàn bộ thân xe, bao gồm cả khung đã được sơn màu đỏ, với điểm nhấn trang trí là vạch sọc chạy dọc thân.Ở dạng nguyên bản, khối động cơ xi-lanh đơn DOHC 249 cc với 6 cấp số có tỷ số truyền ngắn và công suất 31 mã lực vốn đã khá phù hợp cho một chiếc cafe racer, chính vì vậy chủ xe chỉ độ lại hệ thống xả với pô M4. Cũng giống như vành trước, vành sau của xe đã được độ niềng nhôm sơn đen của Union Cycle, nhưng sử dụng lốp bản lớn hơn.Vốn là một mẫu xe mang phong cách cafe racer ngay từ khi rời nhà máy, chiếc môtô Honda GB250 đã có dáng cafe racer "chuẩn chỉ" sau khi được biker trẻ tại Việt Nam "mod" lại.
Ra mắt lần đầu vào năm 1983, mẫu môtô Honda GB250 sử dụng khối động cơ từ dòng xe địa hình XR350R, nhưng có kiểu dáng naked-bike cổ điển và thậm chí là cafe racer trên một số phiên bản. Tại Việt Nam, dòng xe này rất phổ biến và thường xuyên được những người mới chơi môtô lựa chọn.
Ở dạng nguyên bản, GB250 đã có kiểu dáng cổ điển khá đẹp và gần với dáng cafe racer. Tuy nhiên, để khiến chiếc xe trở thành một mẫu cafe racer thực thụ, một biker trẻ sống tại miền Bắc đã tiến hành "dọn nhẹ" lại chiếc xe, sử dụng một số phụ tùng thay thế quen thuộc với dân chơi classic bike.
Vốn được trang bị cặp vành nhôm nguyên bản, tuy nhiên chiếc GB250 này đã được chủ xe thay vành trước 18 inch Union Cycle sơn đen mạnh mẽ hơn. Phần dè trước của xe cũng được cắt ngắn lại để tạo dáng thể thao hơn.
Theo đúng phong cách cafe racer, chiếc xe đã có ghi-đông nguyên bản bị loại bỏ và thay bằng cặp tay clip-on thể thao, với gương hậu gắn gù. Nằm phía trên chảng ba là cụm đồng hồ độ tối giản, nhưng vẫn đầy đủ chức năng nhờ có màn hình LCD nhỏ.
Bình xăng nguyên bản của GB250 vốn đã có kiểu dáng "cơ bắp" khá hấp dẫn, chính vì vậy chủ xe đã giữ nguyên chi tiết này. Tuy nhiên thay vì yên đôi nguyên bản, chiếc xe đã có dáng cafe racer "chuẩn mực" nhờ phần yên solo kèm "gò" khí động học phía sau. Toàn bộ thân xe, bao gồm cả khung đã được sơn màu đỏ, với điểm nhấn trang trí là vạch sọc chạy dọc thân.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ xi-lanh đơn DOHC 249 cc với 6 cấp số có tỷ số truyền ngắn và công suất 31 mã lực vốn đã khá phù hợp cho một chiếc cafe racer, chính vì vậy chủ xe chỉ độ lại hệ thống xả với pô M4. Cũng giống như vành trước, vành sau của xe đã được độ niềng nhôm sơn đen của Union Cycle, nhưng sử dụng lốp bản lớn hơn.
Vốn là một mẫu xe mang phong cách cafe racer ngay từ khi rời nhà máy, chiếc môtô Honda GB250 đã có dáng cafe racer "chuẩn chỉ" sau khi được biker trẻ tại Việt Nam "mod" lại.