Chevrolet Corvette C6 là thế hệ thứ 6 của dòng xe thể thao "cơ bắp" nổi tiếng của hãng xe đình đám nước Mỹ. Phiên bản Corvette C6 tại Việt Nam này được sản xuất từ năm 2005 tới 2013.Chiếc Corvette C6 trong bài viết thuộc quyền sở hữu của một người đam mê xe thể thao tại Sài Gòn. Nó đã được chủ xe mang đi độ lại theo phong cách của phiên bản hiệu năng cao ZR1 mạnh nhất.Phần đầu xe có cản trước zin và nắp ca-pô bằng sợi carbon của Carbon Creations. Hai bên thân của chiếc Corvette có các khe lấy gió và tản nhiệt theo phong cách của phiên bản ZR1.Chiếc xe thể thao này sở hữu bộ mâm hình sao 5 cánh mảnh mai, nó được giữ nguyên bản từ chiếc Corvette gốc.Ở phía sau đuôi xe chỉ có thêm cánh đuôi dạng nẹp tương tự như phiên bản hiệu năng cao Corvette ZR1Thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời năm 2008, chiếc Corvette này được trang bị động cơ LS3 V8 6.2l nạp khí tự nhiên khá mạnh mẽ với công suất 430 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 575Nm, đi kèm hộp số tự động.Tạm bằng lòng với công suất của chiếc xe, chủ xe đã trang bị thêm một số "đồ chơi" để động cơ làm việc hiệu quả hơn như chụp pô Corsa, hệ thống xả MagnaFlow và cổ hút Corsa từ sợi carbon.Dù chưa thử với máy dyno nhưng với những trang bị mới, chiếc Corvette này được dự đoán sẽ có công suất tăng khoảng 5-10 mã lực so với xe nguyên bản.Sau khi được độ lên đầy đủ, chiếc C6 trở nên mới mẻ và hiện đại hơn so với phiên bản gốc. Theo những người thợ độ tại garage tại Sài Gòn cho biết, tổng chi phí độ lại chiếc xe có giá khoảng 170 triệu đồng.
Chevrolet Corvette C6 là thế hệ thứ 6 của dòng xe thể thao "cơ bắp" nổi tiếng của hãng xe đình đám nước Mỹ. Phiên bản Corvette C6 tại Việt Nam này được sản xuất từ năm 2005 tới 2013.
Chiếc Corvette C6 trong bài viết thuộc quyền sở hữu của một người đam mê xe thể thao tại Sài Gòn. Nó đã được chủ xe mang đi độ lại theo phong cách của phiên bản hiệu năng cao ZR1 mạnh nhất.
Phần đầu xe có cản trước zin và nắp ca-pô bằng sợi carbon của Carbon Creations. Hai bên thân của chiếc Corvette có các khe lấy gió và tản nhiệt theo phong cách của phiên bản ZR1.
Chiếc xe thể thao này sở hữu bộ mâm hình sao 5 cánh mảnh mai, nó được giữ nguyên bản từ chiếc Corvette gốc.
Ở phía sau đuôi xe chỉ có thêm cánh đuôi dạng nẹp tương tự như phiên bản hiệu năng cao Corvette ZR1
Thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời năm 2008, chiếc Corvette này được trang bị động cơ LS3 V8 6.2l nạp khí tự nhiên khá mạnh mẽ với công suất 430 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 575Nm, đi kèm hộp số tự động.
Tạm bằng lòng với công suất của chiếc xe, chủ xe đã trang bị thêm một số "đồ chơi" để động cơ làm việc hiệu quả hơn như chụp pô Corsa, hệ thống xả MagnaFlow và cổ hút Corsa từ sợi carbon.
Dù chưa thử với máy dyno nhưng với những trang bị mới, chiếc Corvette này được dự đoán sẽ có công suất tăng khoảng 5-10 mã lực so với xe nguyên bản.
Sau khi được độ lên đầy đủ, chiếc C6 trở nên mới mẻ và hiện đại hơn so với phiên bản gốc. Theo những người thợ độ tại garage tại Sài Gòn cho biết, tổng chi phí độ lại chiếc xe có giá khoảng 170 triệu đồng.