Được bán ra tới nay đã được khoảng hơn 2 tháng, mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 2017 đang "cháy hàng" trước mùa Tết. Trong khi đó, một số người chơi xe đã mua được SH 2017 lại đang tiếp tục "công cuộc" nâng cấp cho mẫu xe này.Đón chào xuân 2017, một người chơi xe Nha Trang đã bổ sung thêm vài món phụ tùng "hàng hiệu" cho chiếc Honda SH 2017 thế hệ mới nhất, khiến cho mẫu xe tay ga này càng trở nên đẳng cấp. Ở phía trước, chiếc xe đã giữ nguyên mâm và heo phanh nguyên bản, nhưng được trang bị đĩa phanh Galfer với lòng CNC đẹp mắt.Nằm ở khu vực tay lái là một số món "đồ chơi" để đem tới cảm giác điều khiển tốt hơn cho chiếc xe như gù xéo Rizoma, bao tay Domino và cặp tay phanh CRG RC2 đẳng cấp.Khối động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với các công nghệ như bộ đề tích hợp ACG, động cơ thân thiện với môi trường eSP, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI... của xe được giữ nguyên, chỉ trang trí lại bằng dàn ốc Proti titan. Theo hãng xe máy Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của SH mới thấp hơn chỉ khoảng 2% so với thế hệ cũ.Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được độ lại với pô GranTurismo dành riêng cho xe ga, đem tới tiếng nổ ấn tượng hơn cho SH 2017. Cuối cùng, phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên phuộc "hàng hiệu" Ohlins bình dầu rời.Chỉ với một số chi tiết độ nhỏ nhưng cực "chất", chiếc xe tay ga SH 2017 đã sẵn sàng để cùng chủ xe vui xuân mới.
Được bán ra tới nay đã được khoảng hơn 2 tháng, mẫu xe tay ga cao cấp Honda SH 2017 đang "cháy hàng" trước mùa Tết. Trong khi đó, một số người chơi xe đã mua được SH 2017 lại đang tiếp tục "công cuộc" nâng cấp cho mẫu xe này.
Đón chào xuân 2017, một người chơi xe Nha Trang đã bổ sung thêm vài món phụ tùng "hàng hiệu" cho chiếc Honda SH 2017 thế hệ mới nhất, khiến cho mẫu xe tay ga này càng trở nên đẳng cấp. Ở phía trước, chiếc xe đã giữ nguyên mâm và heo phanh nguyên bản, nhưng được trang bị đĩa phanh Galfer với lòng CNC đẹp mắt.
Nằm ở khu vực tay lái là một số món "đồ chơi" để đem tới cảm giác điều khiển tốt hơn cho chiếc xe như gù xéo Rizoma, bao tay Domino và cặp tay phanh CRG RC2 đẳng cấp.
Khối động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với các công nghệ như bộ đề tích hợp ACG, động cơ thân thiện với môi trường eSP, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI... của xe được giữ nguyên, chỉ trang trí lại bằng dàn ốc Proti titan. Theo hãng xe máy Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của SH mới thấp hơn chỉ khoảng 2% so với thế hệ cũ.
Tuy nhiên, hệ thống xả của xe đã được độ lại với pô GranTurismo dành riêng cho xe ga, đem tới tiếng nổ ấn tượng hơn cho SH 2017. Cuối cùng, phuộc sau của xe cũng được nâng cấp lên phuộc "hàng hiệu" Ohlins bình dầu rời.
Chỉ với một số chi tiết độ nhỏ nhưng cực "chất", chiếc xe tay ga SH 2017 đã sẵn sàng để cùng chủ xe vui xuân mới.