Harley-Davidson Street Glide mới là một trong những dòng xe đắt tiền nhất của hãng xe Mỹ Harley-Davidson. Nếu có sự can thiệp của bộ phận CVO (Custom Vehicle Operations), giá trị chiếc xe tăng lên rất nhiều. Và những mẫu xe gắn mác CVO thường là phiên bản đắt giá nhất trong dòng xe đó.Với mức giá gần 2 tỷ đồng, chiếc Harley-Davidson Street Glide CVO đời 2016 vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn chủ nhân. Do đó, chủ xe tiếp tục "đắp tiền" lên chiếc Street Glide CVO với loạt trang bị hàng hiệu.Bản thân một chiếc Harley-Davidson gắn mác CVO đã được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ bậc thầy của hãng xe Mỹ. Do đó, chủ xe không thay đổi quá nhiều ở thân xe mà chỉ nâng cấp một số trang bị.Ở khu vực điều khiển, chiếc Street Glide CVO gần như được thay đổi toàn bộ. Mặt ốp bảng đồng hồ nguyên bản được thay bằng thương hiệu Arlen Ness. Toàn bộ tay nắm, tay côn và tay phanh đều được thay bằng loại của Arlen Ness.Nguyên bản, ghi-đông của Street Glide được đặt thấp, vừa tầm để người lái thoải mái trong các hành trình xa. Chủ xe đã thay ghi-đông cao hơn đến từ thương hiệu Factory 47. Phong cách ghi-đông đặt cao khá thịnh hành trong giới độ Harley-Davidson.Cụm đèn pha kiểu cyclops nguyên bản được thay bằng bộ đèn LED của JW Speaker. Không chỉ tăng vẻ thẩm mỹ cho xe, hệ thống đèn mới còn có công nghệ thích ứng, có thể chiếu sáng theo góc lái.Di chuyển xuống phía dưới, xe được trang bị mâm trước đa chấu mạ chrome kích thước lên đến 21 inch. Đi kèm mâm mới là cặp đĩa phanh cỡ lớn của Arlen Ness. Kẹp phanh cũng chuyển sang thương hiệu Brembo.Để bảo vệ giảm xóc trước, chủ xe đang trang bị ốp che giảm xóc của Arlen Ness. Để phù hợp với mâm trước cỡ lớn, chắn bùn trước cũng được thay loại lớn hơn.Harley-Davidson Street Glide được trang bị động cơ 110 cubic inch, tương đương 1.802 cc, sản sinh mô-men xoắn 156 Nm tại 3.500 vòng/phút. Dù không can thiệp đến động cơ, chủ xe cũng nâng cấp đôi chút về hiệu suất với lọc gió Arlen Ness và bơm nhớt Fueling.
Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống ống xả full system hoàn toàn mới đến từ Rinehart. Hệ thống này với phần ống có đường kính 4,5 inch. Riêng hệ thống ống xả có giá khoảng 1.500 USD tại Mỹ.
Xe còn sở hữu một số trang bị như nẹp kính chắn gió Arlen Ness, bộ yên đơn Dominator và nắp khóa cốp Arlen Ness. Chi phí thực hiện bản độ này không được tiết lộ. Theo tính toán của Zing, khoản tiền chủ xe bỏ ra không dưới 100 triệu đồng.
Video: Chi tiết Harley-Davidson FXDR mới.
Harley-Davidson Street Glide mới là một trong những dòng xe đắt tiền nhất của hãng xe Mỹ Harley-Davidson. Nếu có sự can thiệp của bộ phận CVO (Custom Vehicle Operations), giá trị chiếc xe tăng lên rất nhiều. Và những mẫu xe gắn mác CVO thường là phiên bản đắt giá nhất trong dòng xe đó.
Với mức giá gần 2 tỷ đồng, chiếc Harley-Davidson Street Glide CVO đời 2016 vẫn chưa thực sự làm thỏa mãn chủ nhân. Do đó, chủ xe tiếp tục "đắp tiền" lên chiếc Street Glide CVO với loạt trang bị hàng hiệu.
Bản thân một chiếc Harley-Davidson gắn mác CVO đã được hoàn thiện thủ công bởi những người thợ bậc thầy của hãng xe Mỹ. Do đó, chủ xe không thay đổi quá nhiều ở thân xe mà chỉ nâng cấp một số trang bị.
Ở khu vực điều khiển, chiếc Street Glide CVO gần như được thay đổi toàn bộ. Mặt ốp bảng đồng hồ nguyên bản được thay bằng thương hiệu Arlen Ness. Toàn bộ tay nắm, tay côn và tay phanh đều được thay bằng loại của Arlen Ness.
Nguyên bản, ghi-đông của Street Glide được đặt thấp, vừa tầm để người lái thoải mái trong các hành trình xa. Chủ xe đã thay ghi-đông cao hơn đến từ thương hiệu Factory 47. Phong cách ghi-đông đặt cao khá thịnh hành trong giới độ Harley-Davidson.
Cụm đèn pha kiểu cyclops nguyên bản được thay bằng bộ đèn LED của JW Speaker. Không chỉ tăng vẻ thẩm mỹ cho xe, hệ thống đèn mới còn có công nghệ thích ứng, có thể chiếu sáng theo góc lái.
Di chuyển xuống phía dưới, xe được trang bị mâm trước đa chấu mạ chrome kích thước lên đến 21 inch. Đi kèm mâm mới là cặp đĩa phanh cỡ lớn của Arlen Ness. Kẹp phanh cũng chuyển sang thương hiệu Brembo.
Để bảo vệ giảm xóc trước, chủ xe đang trang bị ốp che giảm xóc của Arlen Ness. Để phù hợp với mâm trước cỡ lớn, chắn bùn trước cũng được thay loại lớn hơn.
Harley-Davidson Street Glide được trang bị động cơ 110 cubic inch, tương đương 1.802 cc, sản sinh mô-men xoắn 156 Nm tại 3.500 vòng/phút. Dù không can thiệp đến động cơ, chủ xe cũng nâng cấp đôi chút về hiệu suất với lọc gió Arlen Ness và bơm nhớt Fueling.
Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống ống xả full system hoàn toàn mới đến từ Rinehart. Hệ thống này với phần ống có đường kính 4,5 inch. Riêng hệ thống ống xả có giá khoảng 1.500 USD tại Mỹ.
Xe còn sở hữu một số trang bị như nẹp kính chắn gió Arlen Ness, bộ yên đơn Dominator và nắp khóa cốp Arlen Ness. Chi phí thực hiện bản độ này không được tiết lộ. Theo tính toán của Zing, khoản tiền chủ xe bỏ ra không dưới 100 triệu đồng.
Video: Chi tiết Harley-Davidson FXDR mới.