Xuất hiện với số lượng khá nhiều ở Việt Nam, mẫu cruiser Honda Steed 400 là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng để độ lên dáng bobber. Tuy nhiên tại Hà Nội, hiếm có chiếc Steed nào đã được độ đầy "nổi loạn" theo phong cách Brat lai Bobber như chiếc xe này.Đúng theo phong cách bobber, toàn bộ chiếc Steed đã bị "lột trần" để bắt đầu công cuộc "đơn giản hóa" cho xe. Toàn bộ dàn đèn trước được rút gọn, dè trước được tháo bỏ và tay lái của chiếc xe đã được thay bằng tay cao dạng "ape hanger" cực cá tính.Một chi tiết mang tính "điểm nhấn" trên chiếc Steed này đó là bình xăng đã được gò lại theo phong cách bình "hạt đậu" Peanut của những chiếc Harley-Davidson độ. Sau đó, bình xăng đã được sơn trong tông màu xanh British Green kèm những đường kẻ màu kem cổ điển.Dè sau của chiếc xe cũng đã được cắt ngắn, sau đó uốn nhẹ ở phía cuối theo kiểu dáng bobber. Cũng giống như bình xăng, dè sau đã được sơn màu xanh kết hợp cùng chỉ trắng tinh tế, nằm phía trên là chiếc yên solo "siêu mỏng".Để tăng thêm chất cổ điển cho chiếc xe, cặp lốp Firestone thành dày, vân zig-zag theo phong cách hoài cổ (vintage) đã được sử dụng.Ngoài những thay đổi trên, kết cấu khung và động cơ của Steed 400 hoàn toàn không có sự thay đổi, khiến chiếc xe vẫn tạo cảm giác thoải mái khi vận hành, không giống như một số mẫu bobber độ hardtail khác.
Xuất hiện với số lượng khá nhiều ở Việt Nam, mẫu cruiser Honda Steed 400 là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng để độ lên dáng bobber. Tuy nhiên tại Hà Nội, hiếm có chiếc Steed nào đã được độ đầy "nổi loạn" theo phong cách Brat lai Bobber như chiếc xe này.
Đúng theo phong cách bobber, toàn bộ chiếc Steed đã bị "lột trần" để bắt đầu công cuộc "đơn giản hóa" cho xe. Toàn bộ dàn đèn trước được rút gọn, dè trước được tháo bỏ và tay lái của chiếc xe đã được thay bằng tay cao dạng "ape hanger" cực cá tính.
Một chi tiết mang tính "điểm nhấn" trên chiếc Steed này đó là bình xăng đã được gò lại theo phong cách bình "hạt đậu" Peanut của những chiếc Harley-Davidson độ. Sau đó, bình xăng đã được sơn trong tông màu xanh British Green kèm những đường kẻ màu kem cổ điển.
Dè sau của chiếc xe cũng đã được cắt ngắn, sau đó uốn nhẹ ở phía cuối theo kiểu dáng bobber. Cũng giống như bình xăng, dè sau đã được sơn màu xanh kết hợp cùng chỉ trắng tinh tế, nằm phía trên là chiếc yên solo "siêu mỏng".
Để tăng thêm chất cổ điển cho chiếc xe, cặp lốp Firestone thành dày, vân zig-zag theo phong cách hoài cổ (vintage) đã được sử dụng.
Ngoài những thay đổi trên, kết cấu khung và động cơ của Steed 400 hoàn toàn không có sự thay đổi, khiến chiếc xe vẫn tạo cảm giác thoải mái khi vận hành, không giống như một số mẫu bobber độ hardtail khác.