Ra mắt lần đầu vào năm 2013 và nay đã bị thay thế bởi 959 Panigale, Ducati 899 Panigale có thể coi là phiên bản "giá rẻ" của chiếc superbike 1199 Panigale khi chiếc xe có kiểu dáng tương tự, nhưng được cắt giảm số chi tiết cao cấp để giảm giá thành.Để khiến chiếc 899 trở nên đẳng cấp hơn và có thể gần sánh ngang với 1199 Panigale, một biker Hà Nội đã "mạnh dạn" đầu tư cho chiếc xe bản Ý của mình hàng loạt các đồ chơi "hàng hiệu" hấp dẫn. Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được thay kính chắn gió Zero Gravity với khả năng cản gió hữu hiệu hơn.Dù không sử dụng phuộc Ohlins như 1199 Panigale, nhưng cặp phuộc USD Showa cùng hệ thống phanh Brembo ở bánh trước của xe vẫn có chất lượng rất tốt, chính vì vậy chủ xe đã giữ nguyên những chi tiết này. Tuy nhiên, cặp lốp xe đã được thay bằng lốp Michelin Pilot Power 3 bám đường hơn, đồng thời chủ xe đã lắp chống đổ trục CNC Racing cho trục trước.Trên chiếc Ducati 899 độ này, tay lái của xe đã trở nên chắc chắn hơn khi có thêm cây trợ lực tem khắc của Ohlins, cùng với ốc bắt cổ CNC của Ducabike. Nằm đối xứng 2 bên tay lái là cặp bình dầu Rizoma Next dành cho hệ thống phanh trước.Ở hai đầu tay lái của chiếc 899 Panigale, chủ nhân cũng đã lắp cho xe cặp bao tay Spider Peak cùng gù Barracuda, giảm bớt độ rung truyền từ phuộc và đem tới cảm giác điều khiển thoải mái hơn một chút.Vốn đã có kiểu dáng đầy "kích thích" thừa hưởng từ 1199 Panigale, chiếc 899 càng giống một chiếc xe đua đường phố hơn khi được dán lên mình dàn tem đấu trắng-đỏ đơn giản nhưng đẹp mắt, theo mẫu thiết kế của xe đua 1199 tại một giải đua trên Thế giới.Khối động cơ L-Twin 898 cc của xe cũng được nâng cấp với một loạt các phụ kiện độc đáo như bảo vệ két nước và két dầu Evotech; ốp lốc máy trong suốt kèm mang cá; bộ ly hợp khô kèm ốc nồi của EVR, nắp dầu Ducabike cùng hệ thống pô full system SC Project CR-T.Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp "full dàn chân" của 1199 Panigale với mâm kèm theo gắp đơn đẹp mắt. kèm theo những "đồ chơi" như chụp nắp van lốp sau CNC và cục chống đổ trục sau của Speedymoto. Ngay phía trên bánh sau là pát biển số Evotech và xi-nhan Rizoma.Sau khi độ lại, chiếc môtô thể thao Ducati 899 đã trở nên hấp dẫn không thua kém gì so với "đàn anh" 1199 Panigale. Được biết, tổng số tiền mà chủ xe bỏ ra để trang bị cho chiếc xe là khoảng 140 triệu đồng.
Ra mắt lần đầu vào năm 2013 và nay đã bị thay thế bởi 959 Panigale, Ducati 899 Panigale có thể coi là phiên bản "giá rẻ" của chiếc superbike 1199 Panigale khi chiếc xe có kiểu dáng tương tự, nhưng được cắt giảm số chi tiết cao cấp để giảm giá thành.
Để khiến chiếc 899 trở nên đẳng cấp hơn và có thể gần sánh ngang với 1199 Panigale, một biker Hà Nội đã "mạnh dạn" đầu tư cho chiếc xe bản Ý của mình hàng loạt các đồ chơi "hàng hiệu" hấp dẫn. Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe đã được thay kính chắn gió Zero Gravity với khả năng cản gió hữu hiệu hơn.
Dù không sử dụng phuộc Ohlins như 1199 Panigale, nhưng cặp phuộc USD Showa cùng hệ thống phanh Brembo ở bánh trước của xe vẫn có chất lượng rất tốt, chính vì vậy chủ xe đã giữ nguyên những chi tiết này. Tuy nhiên, cặp lốp xe đã được thay bằng lốp Michelin Pilot Power 3 bám đường hơn, đồng thời chủ xe đã lắp chống đổ trục CNC Racing cho trục trước.
Trên chiếc Ducati 899 độ này, tay lái của xe đã trở nên chắc chắn hơn khi có thêm cây trợ lực tem khắc của Ohlins, cùng với ốc bắt cổ CNC của Ducabike. Nằm đối xứng 2 bên tay lái là cặp bình dầu Rizoma Next dành cho hệ thống phanh trước.
Ở hai đầu tay lái của chiếc 899 Panigale, chủ nhân cũng đã lắp cho xe cặp bao tay Spider Peak cùng gù Barracuda, giảm bớt độ rung truyền từ phuộc và đem tới cảm giác điều khiển thoải mái hơn một chút.
Vốn đã có kiểu dáng đầy "kích thích" thừa hưởng từ 1199 Panigale, chiếc 899 càng giống một chiếc xe đua đường phố hơn khi được dán lên mình dàn tem đấu trắng-đỏ đơn giản nhưng đẹp mắt, theo mẫu thiết kế của xe đua 1199 tại một giải đua trên Thế giới.
Khối động cơ L-Twin 898 cc của xe cũng được nâng cấp với một loạt các phụ kiện độc đáo như bảo vệ két nước và két dầu Evotech; ốp lốc máy trong suốt kèm mang cá; bộ ly hợp khô kèm ốc nồi của EVR, nắp dầu Ducabike cùng hệ thống pô full system SC Project CR-T.
Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp "full dàn chân" của 1199 Panigale với mâm kèm theo gắp đơn đẹp mắt. kèm theo những "đồ chơi" như chụp nắp van lốp sau CNC và cục chống đổ trục sau của Speedymoto. Ngay phía trên bánh sau là pát biển số Evotech và xi-nhan Rizoma.
Sau khi độ lại, chiếc môtô thể thao Ducati 899 đã trở nên hấp dẫn không thua kém gì so với "đàn anh" 1199 Panigale. Được biết, tổng số tiền mà chủ xe bỏ ra để trang bị cho chiếc xe là khoảng 140 triệu đồng.