Mẫu xe môtô Yamaha MT-25 là tân binh của dòng xe naked-bike MT-series do Yamaha sản xuất, bên cạnh MT-09, MT-07, MT-125... Tuy nhiên, nó được đánh giá có ngoại hình chưa đủ ngầu, mạnh mẽ. Trong bản độ mới nhất này, chiếc môtô MT -25 này "lột xác" ngoạn mục trở nên hầm hố, chất chơi hơn nhờ độ cảm hứng từ MT-10.Nhiều chi tiết độ trên xe được chế theo phong cách của siêu môtô Yamaha MT-10, một trong những dòng naked-bike hiệu năng cáo với dùng tích 1000cc được xếp hàng đầu bảng hiện nay của hãng xe máy Nhật Bản.Cụ thể nhất là chi tiết phần đầu của nguyên bản MT-25 bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, đèn pha nguyên bản là phần đầu đèn mới với đèn demi của MT-25 liền với bộ đầu đèn chế mủ theo phong cách MT-10, kèm theo 2 bóng đèn bi cầu projector.Bản độ này vẫn được đánh giá rất cao về độ sáng tạo khiến nó trở nên mạnh mẽ rất nhiều so với ban đầu dù phần thân...... và và đuôi xe dường như được giữ nguyên bản MT-25.Cùng với phần đầu được độ khá ấn tượng, "dàn chân" của chiếc xe cũng đã được thay thế. Ở phía trước, thay vào mâm nguyên bản của MT-25 là mâm đường kính 17 inch, bản rộng 3,5 inch lấy từ Yamaha R1, kèm lốp Dunlop Sportmax GP vân trơn và hệ thống phanh đĩa kép với heo 4 piston thừa hưởng từ Yamaha R6.Bộ bánh xe phía sau cũng được độ thay thế mới. Bánh sau có bản mâm rộng tới 6 inch và đi kèm lốp Dunlop Sportmax GP 180/55/17.Các chi tiết phần đầu độ, "dàn chân" và bánh sau được thay mới hoàn toàn khiến mẫu xe MT -25 độ này chất chơi hơn hẳn.
Mẫu xe môtô Yamaha MT-25 là tân binh của dòng xe naked-bike MT-series do Yamaha sản xuất, bên cạnh MT-09, MT-07, MT-125... Tuy nhiên, nó được đánh giá có ngoại hình chưa đủ ngầu, mạnh mẽ. Trong bản độ mới nhất này, chiếc môtô MT -25 này "lột xác" ngoạn mục trở nên hầm hố, chất chơi hơn nhờ độ cảm hứng từ MT-10.
Nhiều chi tiết độ trên xe được chế theo phong cách của siêu môtô Yamaha MT-10, một trong những dòng naked-bike hiệu năng cáo với dùng tích 1000cc được xếp hàng đầu bảng hiện nay của hãng xe máy Nhật Bản.
Cụ thể nhất là chi tiết phần đầu của nguyên bản MT-25 bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, đèn pha nguyên bản là phần đầu đèn mới với đèn demi của MT-25 liền với bộ đầu đèn chế mủ theo phong cách MT-10, kèm theo 2 bóng đèn bi cầu projector.
Bản độ này vẫn được đánh giá rất cao về độ sáng tạo khiến nó trở nên mạnh mẽ rất nhiều so với ban đầu dù phần thân...
... và và đuôi xe dường như được giữ nguyên bản MT-25.
Cùng với phần đầu được độ khá ấn tượng, "dàn chân" của chiếc xe cũng đã được thay thế. Ở phía trước, thay vào mâm nguyên bản của MT-25 là mâm đường kính 17 inch, bản rộng 3,5 inch lấy từ Yamaha R1, kèm lốp Dunlop Sportmax GP vân trơn và hệ thống phanh đĩa kép với heo 4 piston thừa hưởng từ Yamaha R6.
Bộ bánh xe phía sau cũng được độ thay thế mới. Bánh sau có bản mâm rộng tới 6 inch và đi kèm lốp Dunlop Sportmax GP 180/55/17.
Các chi tiết phần đầu độ, "dàn chân" và bánh sau được thay mới hoàn toàn khiến mẫu xe MT -25 độ này chất chơi hơn hẳn.