Brutale Dragster 800 RR mới chỉ vừa được MV Agusta giới thiệu chính thức tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2014.Cũng giống như phiên bản Brutale Dragster thường, chiếc xe được thiết kế như một "con thú" đang rình mồi, với bố cục hướng về phía trước cùng các mảng thân xe cơ bắp.Phanh đĩa trước dạng kép được cung cấp bởi Brembo, cùng với phuộc Marzocchi - một hãng phụ tùng có tên tuổi của Ý.Thuộc dòng streetfighter và có "máu" thể thao nên 800 RR có tay lái được đặt khá thấp so với những mẫu naked bike khác, nhưng không thấp như sportbike.Tay lái được gắn sẵn trợ lực, được làm từ nhôm đúc thành hình thù khá phức tạp và đẹp mắt. Bảng đồng hồ của xe có thiết kế như dòng superbike F4.Gù tay lái kèm theo cả tác dụng chống đổ và gương chiếu hậu.Sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc, Dragster 800 RR có công suất tối đa lên tới 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm, giúp chiếc streetfighter nặng 168 kg có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.Giống như các mẫu superbike cao cấp của MV Agusta, chiếc xe cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ điện tử hiện đại cùng hệ thống sang số nhanh.Chiếc xe sử dụng bộ khung ống thép không gian dạng Trellis và gắp đơn.Điểm đặc biệt trên phiên bản 800 RR này đó là cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng bánh căm thay vì mâm đúc, tạo vẻ đẹp độc đáo nhưng hoàn toàn không bị ảnh hưởng về sức chịu lực.Yên xe chỉ cao 811 mm, khiến những người cao trên 1m6 có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Tuy nhiên, yên cho người ngồi sau khá nhỏ.Chắn bùn sau có dạng ôm vào lốp như Ducati Diavel, nhưng được tích hợp thêm đèn xi-nhan LED. Tại Ý, giá của MV Agusta Dragster 800 RR là 16.290 Euro, đắt hơn khá nhiều so với mức 10.999 Euro của phiên bản Brutale Dragster 800 gốc.
Brutale Dragster 800 RR mới chỉ vừa được MV Agusta giới thiệu chính thức tại triển lãm EICMA vào tháng 11/2014.
Cũng giống như phiên bản Brutale Dragster thường, chiếc xe được thiết kế như một "con thú" đang rình mồi, với bố cục hướng về phía trước cùng các mảng thân xe cơ bắp.
Phanh đĩa trước dạng kép được cung cấp bởi Brembo, cùng với phuộc Marzocchi - một hãng phụ tùng có tên tuổi của Ý.
Thuộc dòng streetfighter và có "máu" thể thao nên 800 RR có tay lái được đặt khá thấp so với những mẫu naked bike khác, nhưng không thấp như sportbike.
Tay lái được gắn sẵn trợ lực, được làm từ nhôm đúc thành hình thù khá phức tạp và đẹp mắt. Bảng đồng hồ của xe có thiết kế như dòng superbike F4.
Gù tay lái kèm theo cả tác dụng chống đổ và gương chiếu hậu.
Sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 798cc, Dragster 800 RR có công suất tối đa lên tới 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm, giúp chiếc streetfighter nặng 168 kg có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Giống như các mẫu superbike cao cấp của MV Agusta, chiếc xe cũng được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ điện tử hiện đại cùng hệ thống sang số nhanh.
Chiếc xe sử dụng bộ khung ống thép không gian dạng Trellis và gắp đơn.
Điểm đặc biệt trên phiên bản 800 RR này đó là cả bánh trước và bánh sau đều sử dụng bánh căm thay vì mâm đúc, tạo vẻ đẹp độc đáo nhưng hoàn toàn không bị ảnh hưởng về sức chịu lực.
Yên xe chỉ cao 811 mm, khiến những người cao trên 1m6 có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Tuy nhiên, yên cho người ngồi sau khá nhỏ.
Chắn bùn sau có dạng ôm vào lốp như Ducati Diavel, nhưng được tích hợp thêm đèn xi-nhan LED. Tại Ý, giá của MV Agusta Dragster 800 RR là 16.290 Euro, đắt hơn khá nhiều so với mức 10.999 Euro của phiên bản Brutale Dragster 800 gốc.