Đối với dân xe độ tại Việt Nam cũng như Thế giới, Honda CB750, BMW K100 hay môtô Triumph Bonneville T100... đã trở thành một nền tảng quá quen thuộc với rất nhiều các bản độ khác nhau theo phong cách khác nhau. Những bản độ từ dòng xe này đa phần đều có sự hoàn thiện rất cao, giữ nguyên sự cổ điển và thanh nhã nguyên bản của chiếc xe.Đối với dân độ xe, mẫu xe môtô Triumph Bonneville đã trở thành một nền tảng quá quen thuộc với rất nhiều các bản độ khác nhau theo phong cách cafe racer, tracker, scrambler... Những bản độ từ dòng xe này đa phần đều có sự hoàn thiện rất cao, giữ nguyên sự cổ điển và thanh nhã nguyên bản của chiếc xe.
Tuy nhiên, cũng có không ít những bản độ Bonneville trên Thế giới đã hoàn toàn "phá dáng" tinh tế nguyên bản của chiếc xe, biến nó trở nên "ngầu" và cực kỳ mạnh mẽ. Mới đây. Chiếc Triumph Bonneville được xưởng Kham Moto tại Thái Lan độ lại với phong cách café racer đầy ấn tượng với tông màu crom sáng bóng.
Phía trước, cụm đèn pha được loạt bỏ hoàn toàn thay vào đó là mặt nạ nổi bật với con số 89. Cụm đèn pha được dịch chuyển sang bên cạnh nhờ chi tiết bát được bắt vào khung xe khá sáng tạo. Cụm gù ghi-đông cùng tay lái cao nguyên bản của Bonneville, chiếc xe đã được thay cặp tay lái clip-on đúng phong cách cafe racer.Ở phía trên chảng ba, cụm đồng hồ nguyên bản của xe cũng được thay bằng một đồng hồ điện tử đa năng duy nhất tương tự trên mẫu xe môtô đình đám Ducati Scrambler. Ngoài ra, bình xăng xe được thiết kế mới, lại thon gọn kết hợp cùng phần yên solo dài bằng phẳng về phía sau, cùng với kính chắn gió phía trước tất cả tạo nên tư thế ngồi núp gió đặc trưng của dòng xe café racer.
Trên bản độ này, toàn bộ thân xe đã được sơn hoàn toàn trong tông màu sáng bóng, khiến cho Bonneville trông cực kỳ mạnh mẽ và nam tính. Những logo Triumph mạ chrome bóng bẩy hai bên bình xăng được loại bỏ thay bằng con số 89, trong khi cặp ốp hai bên thân được loại bỏ để hở toàn bộ bộ khung sườn cũng như chi tiết máy xe.
Chắn bùn ccủa xe đã được cắt ngắn tối đa, tạo thành đuôi "cụt" với đèn hậu tích hợp vào khung phụ. Yên xe được thiết kế dạng thủ công mang đậm phong cách xe đua cổ điển Anh quốc với ốp "sẹc tông" với tổng thể.
Khối động cơ 2 xi-lanh nguyên bản của Bonneville được giữ nguyên. Động cơ DOHC, dung tích 865cc làm mát bằng không khí kết hợp cùng hộp số 5 cấp cho sức mạnh 68 mã lực và mo-men xoắn cực đại 68Nm. Sức mạnh được chuyển qua cụm ống xã kép hình quả chùy cho tiếng nổ uy lực.Vốn có kiểu dáng cổ điển nhã nhặn, chiếc môtô Triumph Bonneville đã trở nên đầy phong cách, ấn tượng khi được xưởng độ xe Kham Moto của Thái Lan thổi một tâm hồn mới, đầy ngẫu hứng.
Đối với dân xe độ tại Việt Nam cũng như Thế giới, Honda CB750, BMW K100 hay môtô Triumph Bonneville T100... đã trở thành một nền tảng quá quen thuộc với rất nhiều các bản độ khác nhau theo phong cách khác nhau. Những bản độ từ dòng xe này đa phần đều có sự hoàn thiện rất cao, giữ nguyên sự cổ điển và thanh nhã nguyên bản của chiếc xe.
Đối với dân độ xe, mẫu xe môtô Triumph Bonneville đã trở thành một nền tảng quá quen thuộc với rất nhiều các bản độ khác nhau theo phong cách cafe racer, tracker, scrambler... Những bản độ từ dòng xe này đa phần đều có sự hoàn thiện rất cao, giữ nguyên sự cổ điển và thanh nhã nguyên bản của chiếc xe.
Tuy nhiên, cũng có không ít những bản độ Bonneville trên Thế giới đã hoàn toàn "phá dáng" tinh tế nguyên bản của chiếc xe, biến nó trở nên "ngầu" và cực kỳ mạnh mẽ. Mới đây. Chiếc Triumph Bonneville được xưởng Kham Moto tại Thái Lan độ lại với phong cách café racer đầy ấn tượng với tông màu crom sáng bóng.
Phía trước, cụm đèn pha được loạt bỏ hoàn toàn thay vào đó là mặt nạ nổi bật với con số 89. Cụm đèn pha được dịch chuyển sang bên cạnh nhờ chi tiết bát được bắt vào khung xe khá sáng tạo. Cụm gù ghi-đông cùng tay lái cao nguyên bản của Bonneville, chiếc xe đã được thay cặp tay lái clip-on đúng phong cách cafe racer.
Ở phía trên chảng ba, cụm đồng hồ nguyên bản của xe cũng được thay bằng một đồng hồ điện tử đa năng duy nhất tương tự trên mẫu xe môtô đình đám Ducati Scrambler. Ngoài ra, bình xăng xe được thiết kế mới, lại thon gọn kết hợp cùng phần yên solo dài bằng phẳng về phía sau, cùng với kính chắn gió phía trước tất cả tạo nên tư thế ngồi núp gió đặc trưng của dòng xe café racer.
Trên bản độ này, toàn bộ thân xe đã được sơn hoàn toàn trong tông màu sáng bóng, khiến cho Bonneville trông cực kỳ mạnh mẽ và nam tính. Những logo Triumph mạ chrome bóng bẩy hai bên bình xăng được loại bỏ thay bằng con số 89, trong khi cặp ốp hai bên thân được loại bỏ để hở toàn bộ bộ khung sườn cũng như chi tiết máy xe.
Chắn bùn ccủa xe đã được cắt ngắn tối đa, tạo thành đuôi "cụt" với đèn hậu tích hợp vào khung phụ. Yên xe được thiết kế dạng thủ công mang đậm phong cách xe đua cổ điển Anh quốc với ốp "sẹc tông" với tổng thể.
Khối động cơ 2 xi-lanh nguyên bản của Bonneville được giữ nguyên. Động cơ DOHC, dung tích 865cc làm mát bằng không khí kết hợp cùng hộp số 5 cấp cho sức mạnh 68 mã lực và mo-men xoắn cực đại 68Nm. Sức mạnh được chuyển qua cụm ống xã kép hình quả chùy cho tiếng nổ uy lực.
Vốn có kiểu dáng cổ điển nhã nhặn, chiếc môtô Triumph Bonneville đã trở nên đầy phong cách, ấn tượng khi được xưởng độ xe Kham Moto của Thái Lan thổi một tâm hồn mới, đầy ngẫu hứng.