Hệ thống treo thể thao, thiết kế kiểu dáng vô-lăng sắc nét và động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh là những yếu tố chính giúp chiếc BMW Z4 2020 mới giữ được vị trí của mình trong hàng ngũ xe hơi thể thao hiện nay. Nó có khả năng đem lại cho người dùng những trải nghiệm lái đầy tĩnh lặng và ổn định dù là di chuyển trong nội đô hay những cung đường núi hiểm trở.Nhìn chung, chiếc BMW Z4 sDrive30i mới mang lại vẻ sắc nét và năng động ở mọi góc nhìn, đặc biệt là trong màu sơn Misano Blue cùng bộ mâm M Sport kích cỡ 19 inch. Chi tiết hốc gió màu đen ngang hông, nằm ngay phía sau bánh trước càng làm tôn lên vẻ đẹp thể thao cho Z4.Khoang nội thất của Z4 vẫn tiếp tục đảm bảo được sự hấp dẫn và thu hút khi kế thừa những tinh hoa trong thiết kế từ những “người anh em” BMW. Chất liệu SensaTec giả da màu đen bao phủ lấy toàn bộ khu vực taplo, trong khi đó trang bị ghế ngồi lại được bọc bằng da Vernasca màu trắng, đem lại cảm giác sang trọng và lịch lãm.Ở bảng điều khiển trung tâm cùng cửa xe Z4 vẫn còn một số chi tiết ốp nhựa, nhưng trông vẫn khá phù hợp với tổng thể thiết kế khoang nội thất.Ở phiên bản tiêu chuẩn, chất liệu da Vernasca màu trắng có thể khiến khoang nội thất của Z4 trở nên đẹp và sang trọng hơn. Nhưng nó không mang lại cho người dùng bất cứ giá trị nào về trải nghiệm thực tế. Cụ thể, ghế ngồi trên BMW Z4 khá cứng, thô và hầu như không đem lại sự dễ chịu, êm ái khi ngồi.BMW Z4 sDrive30i được trang bị động cơ I4 tăng áp 2.0L, cho ra công suất 255 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm; cung cấp sức mạnh vận hành đầy ấn tượng mà không xuất hiện bất cứ hiện tượng “trễ” nào. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp ZF, đem đến khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h đáng kinh ngạc với khoảng thời gian là 5.2 giây.Với hệ thống treo Adaptive M bao gồm trong option 700$ và sự phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50/50, Z4 đem lại cảm giác lái rất ổn định và cân bằng. Nó nhanh nhạy, linh hoạt và mạnh mẽ, đầy đủ khả năng để cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra, BMW Z4 sDrive30i còn được đánh giá cao bởi sở hữu trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1491 kg.Hệ thống kết nối không dây Apple CarPlay của BMW luôn được đánh giá rất cao bởi khả năng kết nối ổn định và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, hệ thống kết nối trên Z4 lại không thực sự tốt khi chưa đem lại những phản hồi ổn định.Vừa qua, BMW Việt Nam đã công bố sẽ đưa Z4 về nước với 1 phiên bản duy nhất cùng gói thể thao M Sport. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ chính thức đặt chân tại Việt Nam vào khoảng tháng 9/2020. Tuy nhiên, hiện chưa rõ phiên bản được nhập về Việt Nam là sDrive20i hay sDrive30i. Mức giá xe BMW Z4 2020 dự kiến khoảng 3 tỷ đồng.Video: Tìm hiểu xe của "dân chơi" BMW Z4 2020.
Hệ thống treo thể thao, thiết kế kiểu dáng vô-lăng sắc nét và động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh là những yếu tố chính giúp chiếc BMW Z4 2020 mới giữ được vị trí của mình trong hàng ngũ xe hơi thể thao hiện nay. Nó có khả năng đem lại cho người dùng những trải nghiệm lái đầy tĩnh lặng và ổn định dù là di chuyển trong nội đô hay những cung đường núi hiểm trở.
Nhìn chung, chiếc BMW Z4 sDrive30i mới mang lại vẻ sắc nét và năng động ở mọi góc nhìn, đặc biệt là trong màu sơn Misano Blue cùng bộ mâm M Sport kích cỡ 19 inch. Chi tiết hốc gió màu đen ngang hông, nằm ngay phía sau bánh trước càng làm tôn lên vẻ đẹp thể thao cho Z4.
Khoang nội thất của Z4 vẫn tiếp tục đảm bảo được sự hấp dẫn và thu hút khi kế thừa những tinh hoa trong thiết kế từ những “người anh em” BMW. Chất liệu SensaTec giả da màu đen bao phủ lấy toàn bộ khu vực taplo, trong khi đó trang bị ghế ngồi lại được bọc bằng da Vernasca màu trắng, đem lại cảm giác sang trọng và lịch lãm.
Ở bảng điều khiển trung tâm cùng cửa xe Z4 vẫn còn một số chi tiết ốp nhựa, nhưng trông vẫn khá phù hợp với tổng thể thiết kế khoang nội thất.
Ở phiên bản tiêu chuẩn, chất liệu da Vernasca màu trắng có thể khiến khoang nội thất của Z4 trở nên đẹp và sang trọng hơn. Nhưng nó không mang lại cho người dùng bất cứ giá trị nào về trải nghiệm thực tế. Cụ thể, ghế ngồi trên BMW Z4 khá cứng, thô và hầu như không đem lại sự dễ chịu, êm ái khi ngồi.
BMW Z4 sDrive30i được trang bị động cơ I4 tăng áp 2.0L, cho ra công suất 255 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm; cung cấp sức mạnh vận hành đầy ấn tượng mà không xuất hiện bất cứ hiện tượng “trễ” nào. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp ZF, đem đến khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h đáng kinh ngạc với khoảng thời gian là 5.2 giây.
Với hệ thống treo Adaptive M bao gồm trong option 700$ và sự phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50/50, Z4 đem lại cảm giác lái rất ổn định và cân bằng. Nó nhanh nhạy, linh hoạt và mạnh mẽ, đầy đủ khả năng để cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe cùng phân khúc. Ngoài ra, BMW Z4 sDrive30i còn được đánh giá cao bởi sở hữu trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1491 kg.
Hệ thống kết nối không dây Apple CarPlay của BMW luôn được đánh giá rất cao bởi khả năng kết nối ổn định và dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, hệ thống kết nối trên Z4 lại không thực sự tốt khi chưa đem lại những phản hồi ổn định.
Vừa qua, BMW Việt Nam đã công bố sẽ đưa Z4 về nước với 1 phiên bản duy nhất cùng gói thể thao M Sport. Theo kế hoạch, mẫu xe này sẽ chính thức đặt chân tại Việt Nam vào khoảng tháng 9/2020. Tuy nhiên, hiện chưa rõ phiên bản được nhập về Việt Nam là sDrive20i hay sDrive30i. Mức giá xe BMW Z4 2020 dự kiến khoảng 3 tỷ đồng.
Video: Tìm hiểu xe của "dân chơi" BMW Z4 2020.