Được sản xuất từ năm 1993, mẫu xe môtô BMW R1100RS là mẫu sport touring đầu tiên của BMW Motorrad với động cơ có đầu xi-lanh làm mát bằng dầu. Ra đời trong thập niên 90, R1100RS được thiết kế với kiểu dáng mềm mại hơn theo trào lưu chung của ngành công nghiệp xe Thế giới. Ngừng sản xuất vào năm 2001, chiếc xe sau này cũng là "nguyên liệu" để nhiều xưởng độ trên Thế giới tạo ra các bản độ đẹp mắt.Là một dòng xe hiếm tại Việt Nam, nhưng BMW R1100RS vẫn được xưởng độ được thành lập bởi những người trẻ tại Hà Nội Zife Design "lôi" ra để "lột xác" hoàn toàn thành kiểu dáng streetfighter. Bản độ R1100RS mới nhất của Zife được đặt tên là "Ronin" - những samurai vô chủ, trở thành lãng nhân đầy tự do và không bị gò bó theo một khuôn khổ nào.Vốn có bộ quây gió phía trước cùng dàn vỏ khá nặng nề, Zife đã "lột bỏ" hoàn toàn "bộ cánh" của R1100RS để tối giản chiếc xe. Ở phía trước, xưởng độ Hà Nội đã lắp cho mẫu môtô BMW bộ đèn pha chóa tròn với lưới chắn phong cách xe quân sự, phía trên là ghi-đông cao và đồng hồ điện tử Vapor Trail Tech nhỏ gọn.Một chi tiết khá độc đáo của Ronin là cặp phuộc trước nguyên bản được bọc trong bộ vỏ với thiết kế góc cạnh và xẻ rãnh "giả" các khe gió. Nằm giữa bộ vỏ phuộc là dè trước cũng có thiết kế góc cạnh, khác thường. Giống như những bản độ trước đây của Zife, xu hướng thiết kế mang tính tương lai vẫn tiếp tục là "chủ đề" chính của Ronin.Ngay cả bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được thay thế bằng thiết kế riêng của Zife với những đường nét, bề mặt góc cạnh và "mang cá" hút gió giả. Nằm phía trên bình xăng là nắp xăng bằng đồng được tiện logo Zife Design tinh xảo. Toàn bộ thân xe đã được sơn màu đen bóng và viền chỉ màu bạc, gợi nhớ về những chiếc BMW cổ như R32 hay R50.Ở phía sau, Zife đã tối giản phần đuôi xe với chắn bùn cao và dải LED tích hợp cả đèn hậu lẫn xi-nhan nằm gọn trên khung phụ phía sau xe. Ngay cả đệm mút yên cũng đã được cắt gọn sắc cạnh, sau đó bọc da nâu kiểu cổ điển. Cặp mâm 3 cánh nguyên bản của R1100RS không có sự thay đổi, nhưng xưởng độ đã sử dụng lốp gai để tạo vẻ khỏe khoắn hơn.Khối động cơ Boxer 2 xi-lanh nằm ngang của R1100RS có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ cây pô chế tạo thủ công. Có dung tích 1085 cc, động cơ này đạt công suất tối đa 90 mã lực và truyền lực tới bánh sau thông qua trục các-đăng như truyền thống của BMW. Hiện tại, chỉ có đa số dòng xe BMW Motorrad và Ural còn sử dụng động cơ boxer 2 xi-lanh.Với kiểu dáng streetfighter đầy góc cạnh, bản độ Ronin mẫu sport touring "hàng hiếm" BMW R1100RS của xưởng độ trẻ Zife Design tại Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh cho những người yêu xe.
Được sản xuất từ năm 1993, mẫu xe môtô BMW R1100RS là mẫu sport touring đầu tiên của BMW Motorrad với động cơ có đầu xi-lanh làm mát bằng dầu. Ra đời trong thập niên 90, R1100RS được thiết kế với kiểu dáng mềm mại hơn theo trào lưu chung của ngành công nghiệp xe Thế giới. Ngừng sản xuất vào năm 2001, chiếc xe sau này cũng là "nguyên liệu" để nhiều xưởng độ trên Thế giới tạo ra các bản độ đẹp mắt.
Là một dòng xe hiếm tại Việt Nam, nhưng BMW R1100RS vẫn được xưởng độ được thành lập bởi những người trẻ tại Hà Nội Zife Design "lôi" ra để "lột xác" hoàn toàn thành kiểu dáng streetfighter. Bản độ R1100RS mới nhất của Zife được đặt tên là "Ronin" - những samurai vô chủ, trở thành lãng nhân đầy tự do và không bị gò bó theo một khuôn khổ nào.
Vốn có bộ quây gió phía trước cùng dàn vỏ khá nặng nề, Zife đã "lột bỏ" hoàn toàn "bộ cánh" của R1100RS để tối giản chiếc xe. Ở phía trước, xưởng độ Hà Nội đã lắp cho mẫu môtô BMW bộ đèn pha chóa tròn với lưới chắn phong cách xe quân sự, phía trên là ghi-đông cao và đồng hồ điện tử Vapor Trail Tech nhỏ gọn.
Một chi tiết khá độc đáo của Ronin là cặp phuộc trước nguyên bản được bọc trong bộ vỏ với thiết kế góc cạnh và xẻ rãnh "giả" các khe gió. Nằm giữa bộ vỏ phuộc là dè trước cũng có thiết kế góc cạnh, khác thường. Giống như những bản độ trước đây của Zife, xu hướng thiết kế mang tính tương lai vẫn tiếp tục là "chủ đề" chính của Ronin.
Ngay cả bình xăng nguyên bản của chiếc xe cũng đã được thay thế bằng thiết kế riêng của Zife với những đường nét, bề mặt góc cạnh và "mang cá" hút gió giả. Nằm phía trên bình xăng là nắp xăng bằng đồng được tiện logo Zife Design tinh xảo. Toàn bộ thân xe đã được sơn màu đen bóng và viền chỉ màu bạc, gợi nhớ về những chiếc BMW cổ như R32 hay R50.
Ở phía sau, Zife đã tối giản phần đuôi xe với chắn bùn cao và dải LED tích hợp cả đèn hậu lẫn xi-nhan nằm gọn trên khung phụ phía sau xe. Ngay cả đệm mút yên cũng đã được cắt gọn sắc cạnh, sau đó bọc da nâu kiểu cổ điển. Cặp mâm 3 cánh nguyên bản của R1100RS không có sự thay đổi, nhưng xưởng độ đã sử dụng lốp gai để tạo vẻ khỏe khoắn hơn.
Khối động cơ Boxer 2 xi-lanh nằm ngang của R1100RS có tiếng nổ ấn tượng hơn nhờ cây pô chế tạo thủ công. Có dung tích 1085 cc, động cơ này đạt công suất tối đa 90 mã lực và truyền lực tới bánh sau thông qua trục các-đăng như truyền thống của BMW. Hiện tại, chỉ có đa số dòng xe BMW Motorrad và Ural còn sử dụng động cơ boxer 2 xi-lanh.
Với kiểu dáng streetfighter đầy góc cạnh, bản độ Ronin mẫu sport touring "hàng hiếm" BMW R1100RS của xưởng độ trẻ Zife Design tại Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh cho những người yêu xe.