BMW M8 Competition mới là một trong những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, sang trọng và độc đáo hàng đầu trong phân khúc xe thể thao với yếu tố sang trọng. Mẫu xe thể thao hai cửa này có chiều dài lên tới 4,8 mét cùng trang bị động cơ V8 S63B44 4 lít ấn tượng. Tuy nhiên, nếu mức công suất đầu ra 625 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm vẫn chưa đủ làm hài lòng khách hàng thì hãng độ đã mang đến bản độ MH8 800.Về tổng thể, gói nâng cấp dành cho BMW M8 Competition từ Manhart có nhiều chi tiết khác biệt hơn so với bản độ 8 Series Convertible. Các chi tiết độ này hầu hết chỉ là các phụ kiện bổ sung thêm cho xe và không làm thay đổi quá nhiều diện mạo tổng thể của mẫu xe thể thao Đức.Một số chi tiết nâng cấp phổ biến thường thấy chính là bộ bodykit cùng các chi tiết bằng carbon, bộ mâm xe độ cùng các chi tiết decal đặc trưng của hãng độ. Thương hiệu còn cung cấp cho BMW M8 Competition Manhart Performance mới các tùy chọn thiết lập hệ thống treo tùy chỉnh và hệ thống phanh gốm-carbon tiêu chuẩn, cả hai đều có thể được đặt hàng theo từng đơn từ nhà máy.Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ ít chỉ 10 chiếc và chiếc MH8 800 màu xanh này là chiếc xe thứ 5 được xuất xưởng trong tổng số 10 chiếc xe. Sau khi tiến hành nâng cấp, khối động cơ V8 của BMW M8 Competition có khả năng sản sinh mức công suất lên tới 823 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.070 Nm.Dòng xe độ mang tên MH8 800 của Manhart Performance được giới thiệu lần đầu vào tháng 5 năm 2020 và cho tới thời điểm hiện tại, những chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn vẫn đang dần được hoàn thiện và bàn giao tới tay những vị khách chịu chơi.Để đạt được mức công suất này, thương hiệu trang bị cho xe hàng loạt nâng cấp về mặt kỹ thuật như bộ Turbo thương hiệu Manhart, nâng cấp bộ làm mát Manhart, bộ hút khí carbon Manhart. Hãng độ cũng đã nâng cấp hộp số tự động tám cấp cùng hệ thống phuộc điều chỉnh KW giúp MH8 800 có thể hạ gầm tới sát đất và có thể điều chỉnh chiều cao lên tới khoảng 1,18 inch, từ đây đem tới một diện mạo thể thao hơn cho chiếc Coupe hàng đầu của BMW.Ngoài ra, hãng độ cũng không quên lắp đặt cho xe hệ thống xả Manhart được làm bằng vật liệu thép không gỉ. Hệ thống xả này có tổng cộng bốn ống xả, mỗi ống có đường kính 100 mm với đầu ống xả được trang bị ốp carbon. Khách hàng cũng có thể chọn tùy chọn hệ thống xả OPF-Delete được làm bằng thép không gỉ, không có bộ chuyển đổi xúc tác để có được âm thanh động cơ ấn tượng hơn so với hệ thống xả Manhart thông thường.Nhằm ăn nhập với ngoại thất màu xanh Satin, hãng độ đã lắp đặt cho xe bộ mâm Manhart Spider có kích thước lên tới 21 inch cùng bộ lốp có kích thước 275/30ZR21 ở phía trước và 295/30ZR21 ở phía sau. Các chi tiết ở ngoại thất xe như lưới tản nhiệt hay các phần viền cửa đều được sơn màu đen bóng. Hãng đô cũng mang đến cho xe hàng loạt chi tiết độ bằng carbon bao gồm nắp ca-pô độ với các hốc gió cỡ lớn, một líp ốp ở phía trước, phần líp hai bên hông và một bộ khuếch tán phía sau.Tương tự những mẫu xe đô khác, Manhart Performance cũng đồng thời tạo điểm nhấn cho xe những chi tiết decal trang trí đặc trưng của thương hiệu. Kết hợp với lớp áo màu xanh satin mờ chính là những đường kẻ màu đen satin dọc capo xe, nóc xe cũng như đường màu trang trí hai bên thân xe.Lớp decal nội thất ăn nhập với màu sơn xanh satin của bộ mâm xe Manhart Spider. Về nội thất, thương hiệu đem tới một số thay đổi nhỏ như vô-lăng Alcantara với các chi tiết ốp carbon.Video: Chi tiết BMW M8 Competition Manhart Performance mới.
BMW M8 Competition mới là một trong những mẫu xe thể thao mạnh mẽ, sang trọng và độc đáo hàng đầu trong phân khúc xe thể thao với yếu tố sang trọng. Mẫu xe thể thao hai cửa này có chiều dài lên tới 4,8 mét cùng trang bị động cơ V8 S63B44 4 lít ấn tượng. Tuy nhiên, nếu mức công suất đầu ra 625 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm vẫn chưa đủ làm hài lòng khách hàng thì hãng độ đã mang đến bản độ MH8 800.
Về tổng thể, gói nâng cấp dành cho BMW M8 Competition từ Manhart có nhiều chi tiết khác biệt hơn so với bản độ 8 Series Convertible. Các chi tiết độ này hầu hết chỉ là các phụ kiện bổ sung thêm cho xe và không làm thay đổi quá nhiều diện mạo tổng thể của mẫu xe thể thao Đức.
Một số chi tiết nâng cấp phổ biến thường thấy chính là bộ bodykit cùng các chi tiết bằng carbon, bộ mâm xe độ cùng các chi tiết decal đặc trưng của hãng độ. Thương hiệu còn cung cấp cho BMW M8 Competition Manhart Performance mới các tùy chọn thiết lập hệ thống treo tùy chỉnh và hệ thống phanh gốm-carbon tiêu chuẩn, cả hai đều có thể được đặt hàng theo từng đơn từ nhà máy.
Mẫu xe này chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ ít chỉ 10 chiếc và chiếc MH8 800 màu xanh này là chiếc xe thứ 5 được xuất xưởng trong tổng số 10 chiếc xe. Sau khi tiến hành nâng cấp, khối động cơ V8 của BMW M8 Competition có khả năng sản sinh mức công suất lên tới 823 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.070 Nm.
Dòng xe độ mang tên MH8 800 của Manhart Performance được giới thiệu lần đầu vào tháng 5 năm 2020 và cho tới thời điểm hiện tại, những chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn vẫn đang dần được hoàn thiện và bàn giao tới tay những vị khách chịu chơi.
Để đạt được mức công suất này, thương hiệu trang bị cho xe hàng loạt nâng cấp về mặt kỹ thuật như bộ Turbo thương hiệu Manhart, nâng cấp bộ làm mát Manhart, bộ hút khí carbon Manhart. Hãng độ cũng đã nâng cấp hộp số tự động tám cấp cùng hệ thống phuộc điều chỉnh KW giúp MH8 800 có thể hạ gầm tới sát đất và có thể điều chỉnh chiều cao lên tới khoảng 1,18 inch, từ đây đem tới một diện mạo thể thao hơn cho chiếc Coupe hàng đầu của BMW.
Ngoài ra, hãng độ cũng không quên lắp đặt cho xe hệ thống xả Manhart được làm bằng vật liệu thép không gỉ. Hệ thống xả này có tổng cộng bốn ống xả, mỗi ống có đường kính 100 mm với đầu ống xả được trang bị ốp carbon. Khách hàng cũng có thể chọn tùy chọn hệ thống xả OPF-Delete được làm bằng thép không gỉ, không có bộ chuyển đổi xúc tác để có được âm thanh động cơ ấn tượng hơn so với hệ thống xả Manhart thông thường.
Nhằm ăn nhập với ngoại thất màu xanh Satin, hãng độ đã lắp đặt cho xe bộ mâm Manhart Spider có kích thước lên tới 21 inch cùng bộ lốp có kích thước 275/30ZR21 ở phía trước và 295/30ZR21 ở phía sau. Các chi tiết ở ngoại thất xe như lưới tản nhiệt hay các phần viền cửa đều được sơn màu đen bóng. Hãng đô cũng mang đến cho xe hàng loạt chi tiết độ bằng carbon bao gồm nắp ca-pô độ với các hốc gió cỡ lớn, một líp ốp ở phía trước, phần líp hai bên hông và một bộ khuếch tán phía sau.
Tương tự những mẫu xe đô khác, Manhart Performance cũng đồng thời tạo điểm nhấn cho xe những chi tiết decal trang trí đặc trưng của thương hiệu. Kết hợp với lớp áo màu xanh satin mờ chính là những đường kẻ màu đen satin dọc capo xe, nóc xe cũng như đường màu trang trí hai bên thân xe.
Lớp decal nội thất ăn nhập với màu sơn xanh satin của bộ mâm xe Manhart Spider. Về nội thất, thương hiệu đem tới một số thay đổi nhỏ như vô-lăng Alcantara với các chi tiết ốp carbon.
Video: Chi tiết BMW M8 Competition Manhart Performance mới.