Dù đã bị ngừng sản xuất từ khá lâu nhưng tới nay chiếc siêu coupe Mercedes-AMG C63 thuộc thế hệ Mercedes C-Class W204 cũ vẫn được người chơi xe ưa chuộng. Thay vì sử dụng động cơ tăng áp như C63 AMG đời mới, C63 cũ là thế hệ cuối cùng được trang bị máy V8 nạp khí tự nhiên, với dung tích 6.2 lít.Giống như những chiếc AMG khác, C63 AMG vốn đã có ngoại hình thể thao hơn những phiên bản C-Class thường ngay từ khi rời nhà máy. Tuy nhiên sau khi được hãng độ widebody Libery Walk nổi tiếng từ Nhật đã độ lại, chiếc xe đã có ngoại hình càng trở nên "ngầu" và thể thao hơn. Với gói độ widebody cho C63 AMG, Liberty Walk đã thay đổi khá "mạnh tay" thiết kế của xe.Khác với các gói độ dành cho những dòng xe khác, Liberty Walk đã thay đổi hoàn toàn cản trước của chiếc xe với thiết kế riêng của hãng, nổi bật bởi các khe hút gió lớn hơn hẳn so với cản "zin" trên C63 AMG. Ngoài ra, hãng độ này cũng không quên bổ sung các cánh gió bằng sợi carbon bên dưới cản và nắp ca-pô có thêm khe tản nhiệt.Ở hai bên thân xe, gói độ C63 AMG của Liberty Walk không thể thiếu được những hốc bánh được nới rộng bằng nẹp ốp bắt vít. Với thân xe rộng hơn, chiếc C63 AMG đã có ngoại hình "ngầu" hơn và giống như những xe đua tại các giải đấu nội địa Nhật trong thập niên 60-70 của Thế kỷ 20.Để "lấp đầy" những vòm bánh rộng, Liberty Walk đã sử dụng bộ mâm 3SDM 8 cây bản lớn. Nhờ có hệ thống treo khí của Airrex, chiếc C63 AMG càng giống xe đua hơn với khả năng hạ gầm sát đất. Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị một số chi tiết khí động học mới như cản sau và cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý.Ở bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ 6.2l V8 nạp khí tự nhiên của C63 AMG không có sự thay đổi. Động cơ này có công suất tối đa đạt 451 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, giúp chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h.Được làm từ sợi carbon, chỉ tính riêng gói widebody cho C63 AMG của Liberty Walk đã có giá lên tới 15.280 USD, trong khi hệ thống treo khí của xe có giá 7100 USD. Nếu tính cả giá trị bộ mâm 3SDM, chủ xe sẽ phải bỏ ra khoảng 25.000 USD (Tương đương 568 triệu đồng) mới có thể chơi "full bài" Liberty Walk cho C63 AMG.
Dù đã bị ngừng sản xuất từ khá lâu nhưng tới nay chiếc siêu coupe Mercedes-AMG C63 thuộc thế hệ Mercedes C-Class W204 cũ vẫn được người chơi xe ưa chuộng. Thay vì sử dụng động cơ tăng áp như C63 AMG đời mới, C63 cũ là thế hệ cuối cùng được trang bị máy V8 nạp khí tự nhiên, với dung tích 6.2 lít.
Giống như những chiếc AMG khác, C63 AMG vốn đã có ngoại hình thể thao hơn những phiên bản C-Class thường ngay từ khi rời nhà máy. Tuy nhiên sau khi được hãng độ widebody Libery Walk nổi tiếng từ Nhật đã độ lại, chiếc xe đã có ngoại hình càng trở nên "ngầu" và thể thao hơn. Với gói độ widebody cho C63 AMG, Liberty Walk đã thay đổi khá "mạnh tay" thiết kế của xe.
Khác với các gói độ dành cho những dòng xe khác, Liberty Walk đã thay đổi hoàn toàn cản trước của chiếc xe với thiết kế riêng của hãng, nổi bật bởi các khe hút gió lớn hơn hẳn so với cản "zin" trên C63 AMG. Ngoài ra, hãng độ này cũng không quên bổ sung các cánh gió bằng sợi carbon bên dưới cản và nắp ca-pô có thêm khe tản nhiệt.
Ở hai bên thân xe, gói độ C63 AMG của Liberty Walk không thể thiếu được những hốc bánh được nới rộng bằng nẹp ốp bắt vít. Với thân xe rộng hơn, chiếc C63 AMG đã có ngoại hình "ngầu" hơn và giống như những xe đua tại các giải đấu nội địa Nhật trong thập niên 60-70 của Thế kỷ 20.
Để "lấp đầy" những vòm bánh rộng, Liberty Walk đã sử dụng bộ mâm 3SDM 8 cây bản lớn. Nhờ có hệ thống treo khí của Airrex, chiếc C63 AMG càng giống xe đua hơn với khả năng hạ gầm sát đất. Ở phía sau, chiếc xe cũng được trang bị một số chi tiết khí động học mới như cản sau và cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý.
Ở bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ 6.2l V8 nạp khí tự nhiên của C63 AMG không có sự thay đổi. Động cơ này có công suất tối đa đạt 451 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, giúp chiếc xe chỉ mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở 250 km/h.
Được làm từ sợi carbon, chỉ tính riêng gói widebody cho C63 AMG của Liberty Walk đã có giá lên tới 15.280 USD, trong khi hệ thống treo khí của xe có giá 7100 USD. Nếu tính cả giá trị bộ mâm 3SDM, chủ xe sẽ phải bỏ ra khoảng 25.000 USD (Tương đương 568 triệu đồng) mới có thể chơi "full bài" Liberty Walk cho C63 AMG.