Báo Tây đưa tin vụ tai nạn Ferrari 488 GTB "nát đầu" ở Hà Nội

Google News

Mới đây, Autoevolution – một trang tin tức uy tín về lĩnh vực xe hơi đã đưa tin về vụ việc chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB xảy ra tai nạn tại Hà Nội.

  
Mới đây, Autoevolution – một trang tin tức uy tín về lĩnh vực xe hơi đã đưa tin về vụ việc chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB tai nạn ở Hà Nội.
Theo Autoevolution, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 21/7, tại Hà Nội, Việt Nam. Chiếc 488 GTB khi đang di chuyển thì bất ngờ đâm vào cây xanh bên đường trên địa bàn quận Long Biên. Cú tông mạnh đã khiến chiếc Ferrari 488 GTB bị nát đầu biến dạng hoàn toàn, các chi tiết phía trước hỏng hóc toàn bộ, bao gồm cả hệ thống treo và hệ thống phanh. Rất may mắn, không có các tổn thất về người xảy ra sau vụ đâm xe.
Bao Tay dua tin vu tai nan Ferrari 488 GTB
Báo Tây đưa tin vụ tai nạn Ferrari 488 GTB "nát đầu" ở Hà Nội. 
Chủ xe cho biết, chi phí sửa chữa xe Ferrari 488 GTB vào là khoảng 6 tỷ đồng. Hiện người này đang trao đổi với Ferrari Far East Singapore (phụ trách quản lý thị trường khu vực Châu Á -Thái Bình Dương) và khẳng định không chấp nhận sử dụng xe đã qua sửa chữa, chủ xe đưa ra yêu cầu về trách nhiệm của Ferrari Việt Nam và các bên liên quan phải bồi thường cho anh bằng một chiếc siêu xe có giá trị tương đương chiếc Ferrari 488 GTB.
Bao Tay dua tin vu tai nan Ferrari 488 GTB
Được biết, người lái xe gây ra tai nạn là nhân viên của Volvo Hà Nội. 
Theo các điều tra, người lái xe gây ra tai nạn là nhân viên của Volvo Hà Nội. Trước đó, ngày 9/7, chiếc Ferrari bị đứt dây cu-roa và được vận chuyển tới trung tâm sửa chữa của Volvo tại Hà Nội. Việc thay thế linh kiện bị hỏng nằm trong các thỏa thuận cá nhân giữa chủ xe, Ferrari Việt Nam và kỹ thuật viên Volvo. Sau khi sửa xong, một kỹ thuật viên đã vận hành thử chiếc xe và sau đó bị mất lái, đâm vào gốc cây.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)