Ngay từ sự lựa chọn mẫu xe nền tảng, xưởng độ này đã thể hiện sự "khác người" khi chọn Triumph Speed Triple - một mẫu xe với động cơ 3 xi-lanh mạnh mẽ nhưng rất ít khi được "độ".Ý tưởng đằng sau bản độ này đó là chiếc du thuyền cao tốc Riva Aquarama, được mệnh danh là "Ferrari trên đường thuỷ".Toàn bộ các chi tiết của chiếc Speed Triple được "lột" ra hoàn toàn và sau đó sơn màu trắng tinh khôi. Đầu đèn kép nguyên bản của xe nay đã được thay bằng két tản nhiệt.Tay lái gốc của Speed Triple đã được thay bằng loại clip-on, khiến chiếc xe có dáng streetfighter. Để tạo sự tương phản với thân trắng, cặp bánh căm Borrani với niềng nhôm đã được sử dụng.Chi tiết độc đáo và cũng được chế tạo công phu nhất trên bản độ này đó chính là phần khung bao quanh yên được chế tác từ gỗ phong như sàn lát của du thuyền.Cùng với các bộ phận được trau chuốt tới từng tiểu tiết, chiếc Triumph đã có được vẻ đẹp đầy đẳng cấp và cực kỳ độc đáo, chưa từng xuất hiện trong thế giới môtô.
Ngay từ sự lựa chọn mẫu xe nền tảng, xưởng độ này đã thể hiện sự "khác người" khi chọn Triumph Speed Triple - một mẫu xe với động cơ 3 xi-lanh mạnh mẽ nhưng rất ít khi được "độ".
Ý tưởng đằng sau bản độ này đó là chiếc du thuyền cao tốc Riva Aquarama, được mệnh danh là "Ferrari trên đường thuỷ".
Toàn bộ các chi tiết của chiếc Speed Triple được "lột" ra hoàn toàn và sau đó sơn màu trắng tinh khôi. Đầu đèn kép nguyên bản của xe nay đã được thay bằng két tản nhiệt.
Tay lái gốc của Speed Triple đã được thay bằng loại clip-on, khiến chiếc xe có dáng streetfighter. Để tạo sự tương phản với thân trắng, cặp bánh căm Borrani với niềng nhôm đã được sử dụng.
Chi tiết độc đáo và cũng được chế tạo công phu nhất trên bản độ này đó chính là phần khung bao quanh yên được chế tác từ gỗ phong như sàn lát của du thuyền.
Cùng với các bộ phận được trau chuốt tới từng tiểu tiết, chiếc Triumph đã có được vẻ đẹp đầy đẳng cấp và cực kỳ độc đáo, chưa từng xuất hiện trong thế giới môtô.