Audi A6 thế hệ mới sẽ ra mắt thị trường Việt ngày 26/6

Google News

(Kiến Thức) - Cuối tháng này, Audi Việt Nam sẽ ra mắt mẫu xe đáng được chờ đợi: A6 thế hệ mới - đối thủ của BMW 5 Series và Mercedes E-Class. 

Theo Audi Việt Nam, A6 thế hệ hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện lái thử xe ở Phú Quốc sẽ diễn ra từ ngày 26/6 tới đây. Mẫu xe được đưa về là phiên bản động cơ 1.8L. Mọi thông tin chi tiết về xe dự kiến sẽ được công bố vào cuối tuần này.
Chính thức được trình làng vào đầu tháng 9/2014, Audi A6 2015 đã chứng kiến sự nâng cấp toàn diện từ bản Sedan và Avant cho tới Allroad quattro, thậm chí cả các bản hiệu năng cao S6, S6 Avant cũng như RS 6 Avant.
Audi A6 the he moi se ra mat thi truong Viet ngay 26/6
 A6 thế hệ hoàn toàn mới sẽ được giới thiệu tại sự kiện lái thử xe ở Phú Quốc sẽ diễn ra từ ngày 26/6 tới đây. 
Về thiết kế ngoại hình, A6 mới được điều chỉnh nhẹ ở một số chi tiết, gồm lưới tản nhiệt khung đơn, các đèn pha, cửa hút gió, cản trước, đèn hậu và cả nắp chụp ống xả. Khách hàng có thể tuỳ chọn đèn pha LED hoặc Matrix LED, kết hợp với tính năng báo rẽ chủ động.
Các mẫu Audi A6 mới được trang bị hệ thống thông tin mới, tích hợp định vị MMI thế hệ mới, cùng với điều khiển MMI cảm ứng chạm. Hệ thống định vị dẫn đường mới dựa trên công nghệ hiện đại, với các chip đồ hoạ Tegra 30 hiệu suất cao từ đối tác Audi là Nvidia.
Audi A6 the he moi se ra mat thi truong Viet ngay 26/6-Hinh-2
 Các mẫu Audi A6 mới được trang bị hệ thống thông tin mới.
Các hệ thống hỗ trợ người lái được bổ sung làm tăng thêm tính tiện ích sử dụng, đáng chú ý như điều khiển hành trình thích ứng với tính năng “stop & go”. Hệ thống hỗ trợ bên sử dụng radar để kiểm tra phía sau của xe khi người lái chuyển làn. Hệ thống hỗ trợ nhìn đêm (Night Vision) hiện nay được bổ sung thêm chức năng. Một số thông tin quan trọng trong vận hành có thể được hiển thị dạng “head-up” - một trang bị tuỳ chọn.
Bản động cơ 1.8L kết hợp với hộp số S Tronic hoàn toàn mới, đạt mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 5,7 lít/100km. Tại thị trường Đức, giá cơ bản cho A6 1.8 TFSI là 38.400 euro (khoảng 950 triệu đồng), A6 Avant 1.8 TFSI từ 40.900 euro (hơn 1 tỷ đồng).
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)