Nữ MC bị gạ ăn tối "ngàn đô" lần đầu vào vai chính

Google News

Lần đầu được vào vai chính phim truyền hình, nữ MC từng bị gạ ăn tối "ngàn đô" tếu táo chia sẻ trên trang cá nhân khiến netizen chú ý.

Mới đây, sau màn debut cực kỳ thành công lĩnh vực điện ảnh với dự án phim điện ảnh Điên Tối, nhà sản xuất tiếp tục tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim truyền hình. Theo đó, bộ phim mang tên Mặt nạ hạnh phúc được ra mắt.
Xuất hiện trong Mặt nạ hạnh phúc nhiều khán giả được phen bất ngờ khi nữ MC Mù Tạt lần đầu vào vai chính ở một bộ phim truyền hình. Mù Tạt tên thật là Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1993), xuất phát là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ VTV6. Cô nổi bật với phong cách năng động, nhí nhảnh cùng ngoại hình ưa nhìn, luôn biết cách tạo điểm nhấn riêng cho mình trong mỗi giờ lên sóng.
Nu MC bi ga an toi
 Hình tượng mới của MC Mù Tạt trong phim "mặt nạ hạnh phúc".
Bộ phim nữ MC Mù Tạt vào vai chính là hành trình lật tẩy tấm "mặt nạ hạnh phúc" của một gia đình ba thế hệ gồm người mẹ chồng, vợ chồng ông Tôn (NSND Mạnh Cường) bà Trang (NSƯT Chiều Xuân) và hai người con tên Bảo (Đình Tú), Hà Vy (MC Mù Tạt Huyền Trang). NSND Trung Anh sẽ vào vai ông Huấn - lái xe riêng của gia đình nhưng đồng thời cũng chính là người tình của bà Trang và là bố ruột của Hà Vy.
Nu MC bi ga an toi
Poster phim "mặt nạ hạnh phúc".
Câu chuyện bắt đầu với việc Hân, một sinh viên trường Luật bị phát hiện thi hộ cho bạn thân và bị đuổi học. Áy náy vì làm bạn dang dở việc học, Hà Vy đưa bạn về nhà sống một thời gian để giúp đỡ Hân vượt qua giai đoạn khó khăn. Tại đây, Hân lần đầu được chạm tới cuộc sống xa hoa lộng lẫy mà cô chưa từng dám mơ tới bởi lý lịch là một đứa trẻ mồ côi ở một làng quê nghèo.
Nu MC bi ga an toi
Mù Tạt và Trọng Lân.
Thế nhưng, vật chất dư thừa bao nhiêu, hơi ấm gia đình lại lạnh lẽo bấy nhiêu. Hân dần khám phá ra nhiều sự thật đáng sợ ẩn sau lớp vỏ bọc hạnh phúc của gia đình Hà Vy. Cô nàng phát hiện được lý do bà nội Hà Vy bị tai biến nằm liệt giường mãi không hồi phục. Nhờ sự thông minh và nhanh trí của mình, Hân đã lần lượt khám phá ra những sự thật không ngờ của gia đình Hà Vy. Trong quá trình đào bới quá khứ để tìm ra sự thật, Hân cũng trở thành sợi dây kết nối, cứu vãn gia đình bên bờ vực đổ vỡ.
Đây không phải lần đầu Mù Tạt đóng phim, trước đó cô nàng từng vào một vai phụ trong phim Mê Cung danh xưng “hot girl đập đá”. Nhưng với "mặt nạ hạnh phúc" thì là lần đầu Huyền Trang được đảm nhận vai chính.
Nu MC bi ga an toi
Mới đây, để giới thiệu vai diễn mới của mình trong "mặt nạ hạnh phúc", Huyền Trang hóm hỉnh chia sẻ lên trang cá nhân với dòng tiêu đề: "Chính thức công bố Bạn Trai từ ngày 1/7/2021. Từ giờ đến lúc chia tay đừng ai bảo em Ế". Trong ảnh, cô nàng xuất hiện cực tình tứ bên nam diễn viên điển trai Trọng Lân.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)