Dàn bê tráp siêu nhân gây náo loạn đường phố Sài Gòn

Google News

Màn rước dâu với sự tham gia của đội bê tráp quân siêu nhân đã làm đám cưới của Huệ Đường - Nguyễn Ngọc thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

Sáng nay (23/11), đám cưới của chú rể Huệ Đường ​- cô dâu Nguyễn Ngọc thu hút sự chú ý nhờ màn rước dâu đến từ đội quân siêu nhân. Hình ảnh về hôn lễ này nhanh chóng được các diễn đàn trên mạng xã hội chia sẻ.
Dan be trap sieu nhan gay nao loan duong pho Sai Gon
Biệt đội bê tráp siêu nhân gây chú ý trên đường phố Sài Gòn. 
Đám cưới tại quê nhà của Hà Min được trang hoàng lộng lẫy với hai tông màu trắng, đỏ. Hot girl cho biết, hôn lễ sẽ diễn ra từ 10h sáng đến 20h tối hôm nay (21/11).
Diện những bộ trang phục siêu nhân trong loạt phim gắn liền với tuổi thơ của mọi người, dàn bê tráp gây náo loạn đường phố Sài Gòn khi đưa dâu bằng xe máy.
Không chọn cách khoe mẽ với siêu xe hay dàn môtô khủng, màn rước dâu sáng tạo của Huệ Đường và Nguyễn Ngọc nhận được nhiều sự ủng hộ, khen ngợi từ cộng đồng mạng.
Chia sẻ với Zing.vn, cô dâu cho biết: "Ý tưởng này đến rất tình cờ, vì đây là trang phục chúng mình từng biểu diễn trên sân khấu. Cả hai từng nghĩ tại sao không mặc chúng trong ngày trọng đại để tạo ấn tượng và độc nhất vô nhị".
Dan be trap sieu nhan gay nao loan duong pho Sai Gon-Hinh-2
Ý tưởng độc đáo này do cô dâu, chú rể cùng nghĩ ra, bắt nguồn từ trang phục cả hai từng đi diễn. 
Nguyễn Ngọc tiết lộ, dàn bê tráp đều là thành viên trong vũ đoàn Sài Gòn. Cặp đôi yêu nhau được 10 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
Về những người lớn tuổi trong gia đình tham gia hôn lễ, Ngọc tâm sự: "Bố mẹ chúng mình thoải mái lắm. Khi hai đứa bày tỏ nguyện vọng rước dâu với bộ trang phục này, mọi người đồng ý cho muốn làm gì làm, miễn sao vẫn giữ được những phong tục quan trọng và cần thiết trong ngày cưới là được".
Dan be trap sieu nhan gay nao loan duong pho Sai Gon-Hinh-3
Đội hình rước dâu đều là các thành viên hoạt động chung trong vũ đoàn Sài Gòn của cô dâu, chú rể. Cặp đôi quen yêu được 10 năm trước khi tổ chức đám cưới. 
Huệ Đường - Nguyễn Ngọc hiện cùng hoạt động trong vũ đoàn Sài Gòn, thường xuyên tham gia biểu diễn chung tại các sân khấu lớn nhỏ ở TP HCM. Buổi tối cùng ngày, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới bên người thân, bạn bè.
Theo Zing

Bình luận(0)