Chủ nhân clip “thả tiền hôn gái” gây bão là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Sau clip thả tiền hôn gái gây nhiều tranh cãi, Quang Bek chỉ chia sẻ rất ít về dạng clip mình thực hiện và đã khóa trang cá nhân. 

Xem clip: "Thả tiền hôn gái" của Quang Bek gây tranh cãi trên mạng
Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?
Clip "thả tiền hôn gái" của một chàng trai có nickname Quang Bek mới đây tạo nên nhiều làn sóng tranh cãi lớn trên mạng. Với các "mánh khóe" của mình, Quang Bek đã có được nụ hôn của rất nhiều cô gái trong một số clip của anh chàng. Để từ đó Quang Bek này trở thành nhân vật gây tò mò với dân mạng. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-2
Theo tìm hiểu, Quang Bek tên thật là Nguyễn Mạnh Quang, sinh năm 1993, hiện sinh sống và học tập tại Hà Nội. Vừa qua không phải là lần đầu tiên Mạnh Quang tung ra các clip "trêu gái" hay "thả tiền hôn gái", các clip dạng này từng được anh chàng này thực hiện nhiều lần và có được số lượt xem không nhỏ trên Youtube. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-3
Sau đoạn clip gây nhiều tranh cãi, Quang Bek và các cô gái đã để anh chàng này hôn phải chịu rất nhiều gạch đá, chỉ trích của dân mạng. Vấn đề văn hóa, cách ứng xử của trai - gái khi gặp và hôn người lạ được dân mạng đem ra mổ xẻ. Đứng trước làn sóng chỉ trích này, Quang Bek chỉ tiết lộ, chia sẻ rất ít về các sản phẩm clip của mình.  

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-4
 Quang Bek tiết lộ, các sản phẩm clip cậu thực hiện là dạng Prank video hay Social experiment mang tính chất thử nghiệm xã hội. Các clip này thường ghi lại những phản ứng tự nhiên của các nhân vật trong nhiều tình huống bất ngờ và đã có không ít người thực hiện ở Việt Nam. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-5
Bị thắc mắc về những cảnh hôn các cô gái quá lâu trong clip của mình, Quang Bek thừa nhận bản thân cũng có ý muốn gây sốc. Dù biết có thể sẽ bị chỉ trích, phải "hứng gạch" nhưng anh chàng này vẫn "liều mình" thực hiện. Ngoài ra Quang Bek cũng tiết lộ các clip của cậu được thực hiện bằng sự kết hợp giữa các tình huống ngẫu nhiên và cả sắp đặt. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-6
Từng thực hiện các dạng clip dạy cách tán gái, hôn gái... Quang Bek là chàng trai đã "quen" với những lời chỉ trích. Nên với quan điểm khá chắc chắn, rõ ràng, anh chàng này vẫn tiếp tục cho ra đời thêm những clip thử nghiệm xã hội với những ý tưởng táo bạo hơn. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-7
 Gây nên làn sóng tranh cãi, bị chỉ trích rất nhiều, dù trong thời gian đầu Quang Bek luôn tỏ ra rất tự tin, giữ vững lập trường, nhưng mới đây anh chàng vừa thể hiện một động thái mới gây bất ngờ cho nhiều bạn bè, người theo dõi anh trên mạng. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-8
 Hiện tại, Quang Bek khóa trang cá nhân của mình trên Facebook. Việc làm này bị nhiều dân mạng cho rằng chẳng khác nào Quang Bek đang né tránh, chạy trốn dư luận, không muốn những lời nhận xét, chỉ trích ảnh hưởng đến mình thêm nữa. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-9
 Một vài cô gái hôn Quang Bek trong clip cũng đã phải khóa trang cá nhân do bị chỉ trích quá nhiều. 

Chu nhan clip “tha tien hon gai” gay bao la ai?-Hinh-10
Những điều này cho thấy, dạng clip thử nghiệm xã hội giống như của Quang Bek có thể là một phong trào rất hay ở phương Tây, nhưng nó lại không phù hợp với văn hóa, cách nhìn nhận của đa số người Việt Nam.   
T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)