Cậu bé 12 tuổi lớn lên muốn trở thành Kim siêu vòng 3

Google News

Khi tham gia một chương trình nổi tiếng ở Mỹ, ngoài thể hiện tài năng ca hát và đam mê trang điểm, ngôi sao YouTube nhí còn cho biết Kim Kardashian chính là hình mẫu của cậu.

Theo Daily Mail, mới đây chương trình nổi tiếng của Mỹ The Ellen Degeneres Show giới thiệu Reuben de Maid - một ngôi sao Youtube nhí nổi tiếng với tài ca hát và khả năng trang điểm chuyên nghiệp - dù mới 12 tuổi.
Ellen - "chủ xị" của chương trình - đã chia sẻ cuộc phỏng vấn của cô với Reuben trên Facebook của mình cùng những lời có cánh: "Tôi thực sự yêu đứa trẻ đến từ xứ Wales này, từ giọng nói, tính cách đến sự độc đáo - tất cả con người cậu bé".
Qua chương trình với danh hài nổi tiếng đất Mỹ, Reuben đã thể hiện được kỹ năng ca hát và tài trang điểm hoàn hảo của mình. Khi được hỏi muốn làm gì khi lớn lên, cậu nói muốn trở thành Kim Kardashian.
Cau be 12 tuoi lon len muon tro thanh Kim sieu vong 3
Ngôi sao YouTube 12 tuổi - Reuben de Maid. 
"Cháu muốn được đứng trên sân khấu, nhưng cũng muốn có thương hiệu trang điểm của riêng mình và một kênh YouTube để cùng với chị gái làm các clip hướng dẫn trang điểm", tài năng nhí chia sẻ.
Về tình yêu dành cho trang điểm, cậu bé chia sẻ mình từng bị bắt nạt ở trường vì sở thích "không giống con trai". Vì vậy, cậu có rất ít bạn bè.
"Từ khi 8 tuổi, cháu đã rất yêu thích make up. Cháu có thể dành hàng giờ với chiếc điện thoại để xem những clip dạy trang điểm và học theo chúng", Reuben tâm sự.
Qua chương trình, Reuben được khán giả thêm yêu mến không chỉ vì tài năng mà còn bởi sự quyết tâm theo đuổi những gì mình thích. Họ hy vọng cậu bé có thể truyền cảm hứng cho những đứa trẻ khác tự tin, cố gắng sống với đam mê của mình.
Theo Ánh Hoàng/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)