Có phải mua biệt thự Vingroup được tặng 3 tỷ?

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn Vingroup vừa thông tin về khuyến mãi "khủng" khi mua biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào khiến nhiều người quan tâm.

Thời gian gần đây, trên nhiều trang mạng rao vặt mua bán bất động sản xuất hiện thông tin khuyến mãi gây sốc khi mua biệt thự của tập đoàn Vingroup. Ngoài ra, thông tin này cũng được gửi đến rất nhiều thuê bao di động với nội dung:“Sở hữu biệt thự đáng sống nhất Việt Nam, Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào, ưu đãi tặng 2 – 3 tỷ/lô. Thanh toán 50% nhận ngay nhà...”.
Thông tin này khiến không ít người thấy "sốc" vì mức khuyến mãi có giá trị tương đương với cả một căn hộ chung cư hạng trung ở Hà Nội.
Biệt thự Hoa Anh Đào được rao bán là một trong những khu biệt thự trong quần thể dự án Vinhomes Reversid (Vincom Village cũ). Khu đô thị Vinhomes Riverside nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên là Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên. Khu đô thị này là một dự án do Tập đoàn Vingroup xây dựng dựa trên mô hình thành phố Venice với các biệt thự được kết nối bằng hệ thống sông hồ trải dọc.
 Phía ngoài khu biệt thự Vinhomes Reversid.

Vinhomes RiverSide Hoa Anh Đào có tổng cộng 366 căn biệt thự chia làm 8 phân khu chính. Hầu hết các lô biệt thự có diện tích nhỏ chỉ từ 145m2 đến 160m2, diện tích sàn 85 - 90m2... Hiện mỗi căn biệt thự tại đây đang được rao bán với giá thấp nhất khoảng 13 tỷ đồng, tính ra khoảng 67 – 86 triệu/m2 tùy theo căn.

Về chương trình khuyến mãi đang gây xôn xao dư luận, anh Nguyễn Đức - nhân viên tư vấn qua điện thoại - xác nhận thông tin này và cho biết: Khách hàng mua nhà tại Vinhomes Reversid, dọn về trước ngày 15/02/2015 sẽ được tặng gói nội thất từ 2 đến 3 tỷ đồng/căn. Đối với căn hộ dưới 250 m2 sẽ được tặng 2 tỷ đồng và căn hộ trên 250m2 sẽ được tặng 3 tỷ đồng. Số tiền này sẽ được chiết khấu theo các lần thanh toán của khách hàng, tỷ lệ chiết khấu theo tỷ lệ thanh toán. Riêng 50% cuối cùng của gói nội thất sẽ được chiết khấu khi khách hàng đã dọn về. Tuy nhiên, chính sách này chỉ được áp dụng với 20 lô biệt thự cho những khách hàng mua đầu tiên.

Nội thất thiết kế cho biệt thự  Vinhomes RiverSide Hoa Anh Đào.

Anh này cũng cho biết thêm: Sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán sẽ chỉ thanh toán 30%, sau 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng thanh toán 20% là được nhận nhà. Và sau đó khách hàng sẽ thanh toán chậm thành 3 đợt trong 2 năm với lãi suất 0%. Ngoài ra, ngân hàng Techcombank còn hỗ trợ cho khách hàng vay vốn mua biệt thự trong 20 năm. Riêng với khách hàng thanh toán ngay 100% sẽ được chiết khấu 4,8% tổng giá trị hợp đồng.

Khi được hỏi về những nội thất có trong gói quà tặng 2 đến 3 tỷ đồng, anh Đức khẳng định rằng, sẽ bao gồm toàn bộ nội thất cao cấp nhất trong căn biệt thự hoặc nếu khách hàng không nhận nội thất sẽ được chiết khấu vào giá mua bán. “Khu biệt thự VinHomes RiverSide Hoa Anh Đào là khu biệt thự đạt được những tiêu chí khắt khe nhất: Vị trí không thể đẹp hơn, thiết kế diện tích nhỏ nhất, nhận được các chính sách siêu ưu đãi từ Vingroup...”, nhân viên này nói.
Thị trường địa bất động sản ngày càng được chứng kiến những màn khuyến mãi ấn tượng,  ban đầu chỉ là tivi, đồ nội thất cho đến sau này là xe máy, ô tô, thậm chí cả tiền mặt.
Nguyễn Nguyên

Bình luận(0)