Ngất ngây với chiếc váy cưới kết 1 triệu viên đá đuôi dài 2m

Google News

Với cái tên Tình nồng, bộ sưu tập váy cưới sẽ tái hiện cho người xem thấy được sự trưởng thành của một thiếu nữ.

Bộ sưu tập váy cưới được chia thành 3 giai đoạn quan trọng trong hành trình yêu đương của một thiếu nữ. Những bộ váy phồng công chúa, trẻ trung, xinh xắn sẽ biểu hiện sự háo hức, e thẹn của các cô gái trong lần đầu hẹn hò, gặp gỡ đối phương. Sau khi trải qua thời gian tìm hiểu thì những bộ váy dạ hội trưởng thành sẽ được họ ưu tiên lựa chọn để sánh đôi cùng bạn trai trong các buổi party, gặp gỡ bạn bè... Và cuối cùng trang phục chốt màn tượng trưng cho hành trình cuối cùng của hạnh phúc chính là chiếc váy cưới Cinderella được kết một triệu viên đá với độ dài đuôi 2m, độ phồng đuôi là 1,5m.
Bộ váy cưới với phom cổ điển, ôm dáng, cúp ngực, tôn eo và đôi chân sẽ biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại. Những chất liệu cao cấp như ren hoa, ngọc trai, pha lê lấp lánh đều được kết bằng tay ròng rã suốt hai tháng. Chân váy đắp ren, phối đá tạo nên sự bồng bềnh lãng mạn nhưng sang trọng để thể hiện quá trình trao gửi trái tim của các cô gái đến người bạn trai của mình.
Ngat ngay voi chiec vay cuoi ket 1 trieu vien da duoi dai 2m
 

Ngat ngay voi chiec vay cuoi ket 1 trieu vien da duoi dai 2m-Hinh-2
Chiếc váy cưới đặc biệt đính đá dài 2m của NTK Lê Long Dũng. 
Khi được hỏi về cảm hứng cho ra đời bộ sưu tập đặc biệt này, chủ nhân mẫu thiết kế chia sẻ: “BST lấy cảm hứng từ hành trình khát khao yêu thương của các cặp đôi khi đi đến đích của tình yêu bằng một lễ cưới viên mãn. Cùng với đó là sự quan sát của tôi với nhu cầu của các khách hàng nữ đã đúc kết được con gái khi yêu đương thì luôn muốn mình trở thành người đẹp nhất trong mắt đối phương, họ rất chú trọng việc thay đổi hình ảnh để trở nên mới mẻ hơn. Từ đó mà ý tưởng về bộ sưu tập ghi lại quá trình yêu đương của bạn gái từ một thiếu nữ cho đến cô dâu trong ngày trọng đại nhất được ra đời”.
Ngat ngay voi chiec vay cuoi ket 1 trieu vien da duoi dai 2m-Hinh-3
Hình ảnh khác trong bst cưới. 
Lê Long Dũng được biết đến là nhà thiết hàng đầu về trang phục dân tộc với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Anh được mệnh danh là “người hùng của sắc đẹp Việt” khi trang phục của anh đã góp phần giúp Nam Thành, Trúc Diễm, Ngọc Oanh, Khôi Nguyên ghi dấu trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Theo Gia Đình Việt Nam

Bình luận(0)