Mẹo che quầng thâm mắt cực hay khi trang điểm

Google News

(Kiến Thức) - Bogger trang điểm nổi tiếng Deepica Mutyala vừa tiết lộ cách che khuyết điểm và quầng thâm mắt cực độc đáo bằng son màu.

Để áp dụng cách che quầng thâm mắt này bạn dùng một thỏi son màu cam đỏ, tán đều xung quanh mắt sau đó áp dụng kem che khuyết điểm lên trên, điều này giúp che khuyết điểm hiệu quả hơn là chỉ dùng mỗi kem che khuyết điểm.
Meo che quang tham mat cuc hay khi trang diem
 Hình ảnh trước và sau khi che quầng thâm mắt bằng son môi.
Deepica Mutyala khuyên những bạn gái có làn da sáng nên dùng kem che khuyết điểm màu vàng với son hồng, trong khi những nàng có tông màu da trung bình nên chọn một thỏi son màu cam và một thỏi son đỏ sẽ phù hợp để che quầng thâm mắt với những cô nàng có làn da ngăm.
Deepica Mutyala chia sẻ: "Cũng giống như nhiều phụ nữ khác, tôi bị ám ảnh bởi quầng thâm mắt do thiếu ngủ và những căng thẳng trong cuộc sống. Đặc biệt, vùng da quanh mắt thường mỏng hơn nơi khác, các mạch máu nổi lên rõ ràng hơn...và để thoát khỏi tình trạng này, bạn phải ăn uống lành mạnh, tránh hút thuốc, ngủ đủ giấc...tuy nhiên, đối với một số người bị thâm quầng mắt do di truyền, bạn buộc phải che chúng đi bằng các tác động bên ngoài. Trong những năm qua, tôi đã cố và thử rất nhiều biện pháp che khuyết điểm, nhưng đều không hài lòng".
Xem video cách trang điểm che quầng thâm mắt, nguồn Youtube:


Linh Chi

Bình luận(0)