Kinh dị hot Tiktoker bắt chồng đắp mặt nạ mắm tôm, ớt chỉ thiên

Google News

 Sở hữu hơn 1.7 triệu lượt follow trên TikTok, cặp đôi Linda Ngô và Phong Đạt nhận được sự yêu mến của đông đảo dân mạng. Tuy nhiên, cặp đôi này gần đây đã bị “ném đá” thậm tệ vì màn đắp mặt nạ mắm tôm, ớt chỉ thiên.

Mới đây, cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt bất ngờ vấp phải vô số những chỉ trích từ người hâm mộ bởi thử thách mới mang tên "Làm Mặt Nạ".
Cụ thể, sau khi đặt mua được một chiếc máy làm mặt nạ xịn xò, Linda thường xuyên thử làm mặt nạ từ các nguyên liệu do fan yêu cầu. Ban đầu, những nguyên liệu ấy chỉ là các loại trái cây như dưa hấu hay sầu riêng, dần về sau các video của Linda ngày càng biến tướng khi sử dụng nguyên liệu như mặt nạ mắm tôm, nước mắm hay mù tạt và đặc biệt là ớt sừng. Phong Đạt chính là người phải đeo những chiếc mặt nạ ấy.
Kinh di hot Tiktoker bat chong dap mat na mam tom, ot chi thien
Thử thách làm mặt nạ từ ớt sừng và mắm tôm gây tranh cãi của Linda Ngô – Phong Đạt. 
Nếu như trước đây, netizen thả tim và đề cao nội dung sáng tạo có ích của Linda Ngô – Phong Đạt, thì giờ đây, cặp đôi đang phải nhận nhiều bình luận tiêu cực.
Kinh di hot Tiktoker bat chong dap mat na mam tom, ot chi thien-Hinh-2
Chiếc máy làm mặt nạ của Linda Ngô.

Kinh di hot Tiktoker bat chong dap mat na mam tom, ot chi thien-Hinh-3
Phong Đạt nhăn nhó khi vợ bắt đắp mặt nạ sầu riêng "bốc mùi". 
Nước mắm, mắm tôm, mù tạt hay ớt cay chưa bao giờ là các nguyên liệu tốt cho da. Ngay cả Phong Đạt cũng phải hỏi lại: "Em có chắc là cái này tốt cho da không?" nhưng Linda vẫn trả lời: "Chắc, anh cứ yên tâm" và tiếp tục các thử thách theo ý của fan. Đỉnh điểm, sau video mặt nạ từ ớt chỉ thiên bị ném đá, cô nàng vẫn bất chấp làm tiếp thử thách mặt nạ từ mù tạt dù bạn trai đã nói không vì da còn bị tổn thương.

Mời độc giả theo dõi video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.

Tuy nhiên, rất nhiều netizen nhanh mắt nhận ra tất cả các đoạn video làm mặt nạ bằng nguyên liệu không giống ai của cặp đôi chỉ là sản phẩm của dàn dựng. Cụ thể, các mặt nạ trên đều được làm bởi các loại thực phẩm có màu sắc y hệt như các nguyên liệu gây tranh cãi.
Kinh di hot Tiktoker bat chong dap mat na mam tom, ot chi thien-Hinh-4
 
Sau khi bị dân mạng phát hiện là dàn dựng, Linda Ngô cũng đã lên tiếng là mình sử dụng các nguyên liệu thay thế khác, có màu sắc gần giống để quay video. Điều này còn khiến cặp đôi nhận nhiều chỉ trích hơn vì bất chấp câu view.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)