Gái trẻ bị nổ ngực silicone khi đang ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Aston Massey, 23 tuổi sống tại Anh bị nổ tung một bên ngực, khối mủ tràn ra ngoài qua một khe hẹp trên ngực khi đang ngủ.

Aston Massey bị lệch một bên ngực do bị bỏng nước sôi hồi mới lên 3 tuổi, đến năm 18 tuổi cô quyết định phẫu thuật cấy ghép ngực để vòng 1 cân bằng hơn. Chẳng may cô bị nhiễm trùng máu khiến phần ngực mới cấy ghép của cô sưng to gấp 4 lần kích thước thông thường.
 Aston đã trải qua nhiều ca phẫu thuật tái tạo, cấy ghép ngực.
Phần mô cấy ngực của cô bị ép vào xương cổ và bất ngờ nổ tung khi cô này đang say giấc nồng.
“Toàn bộ một bên ngực của tôi giống như khối mủ khổng lồ, chỉ chực chờ phát nổ. Phần ngực đã sưng to. Tôi nhớ là đêm đó, tôi đã thét lên với chị mình. “Ngực em đã bị nổ rồi kìa” nghe cứ như chuyện đùa nhưng những gì tôi đã trải qua thì thật khủng khiếp", Aston kinh hãi kể lại.
 Phần ngực cấy ghép của Aston từng sưng to và phát nổ.
Sau vụ tai nạn, Aston tiếp tục phải thực hiện thêm hai ca phẫu thuật cấy ghép ngực, ca cuối cùng vào tháng 9/2014 vừa qua đã thành công. Sau nhiều năm phải mặt áo ngực cỡ A, giờ đây Aston đã có thể diện cỡ C. Sắp tới, Aston chỉ còn phải trải qua thêm công đoạn tạo đỉnh ngực là hoàn tất.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên ngực cấy ghép biến chứng phát nổ, hồi tháng 6 năm nay, bà Kim Brockhurst, 51 tuổi, đến từ Anh đã bị phát nổ ngực do lỗi bơm silicon quá nhiều so với kích thước ngực tự nhiên. Các bác sĩ xác nhận ca phẫu thuật của bà Kim sử dụng chất trái phép và đang bị rò rỉ. Các bác sĩ trong trung tâm y tế quốc gia NHS đã yêu cầu thực hiện ca phẫu thuật khoảng hơn 127 triệu đồng để phục hồi hình dạng bộ ngực cho bà Kim.
Linh Chi (Theo Metro)

Bình luận(0)