Tương cà Chin-su Masan nghi có gián: Người tiêu dùng bàng hoàng đòi “tẩy chay”

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự việc khách hàng phát hiện chai tương cà Chin-su Masan nghi có gián chết, không ít người tiêu dùng Việt hốt hoảng, lo lắng. Trong số đó, nhiều người còn không ngại ngần bày tỏ quan điểm "tẩy chay" sản phẩm này.

Như Kiến Thức đã thông tin, mới đây, mạng xã hội Facebook xôn xao khi nickname Hoàng Thêu chia sẻ thông tin và hình ảnh về bát tương cà chua được cho là của thương hiệu Chin-su Masan bị nghi có chứa gián chết. Trao đổi với Kiến Thức, chị Hoàng Thêu (ngụ tại phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm) cho biết: Sáng 29/9, con gái chị đổ chai tương cà Chin-su Masan ra bát để sử dụng thì hốt hoảng thấy một con gián phun ra. Chai tương cà này chị mua tại cửa hàng tạp hóa gần nhà, đã sử dụng được 2 tuần. Đến khi gặp sự cố, chị mới để ý đến hạn sử dụng của sản phẩm và được biết đã hết hạn trước đó không lâu.
Tuong ca Chin-su Masan nghi co gian: Nguoi tieu dung bang hoang doi “tay chay”
 Thông tin và hình ảnh chị Hoàng Thêu chia sẻ trên mạng xã hội. ẢNh: FBNV.
Chị Thêu lo lắng hỏi: "Chưa bàn đến chất lượng của sản phẩm, song điều khiến tôi thắc mắc là tại sao lại có gián ở trong chai?" Theo chị Thêu, không thể nói do bảo quản vì chị thường xuyên đóng nắp sau khi sử dụng. Hơn nữa, con gián cũng không thể chui qua vết cắt bé như thế.
Sự việc chị Hoàng Thêu chia sẻ ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn đọc cộng đồng mạng Facebook với nhiều lượt bình luận và share. Một nickname lo lắng nếu sự việc này là sự thật: “Chin-su Masan là nhãn hiệu lớn mà còn không thể tin tưởng, vậy tìm đâu những sản phẩm thực sự an toàn?”.
Trong khi đó, nhiều khách hàng khác thì bày tỏ sự lo lắng vì đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. 
Tuong ca Chin-su Masan nghi co gian: Nguoi tieu dung bang hoang doi “tay chay”-Hinh-2
Cư dân mạng bày tỏ lo lắng sau nghi vấn tương cà Chin-su Masan có gián chết. Ảnh: FBNV. 
Tuong ca Chin-su Masan nghi co gian: Nguoi tieu dung bang hoang doi “tay chay”-Hinh-3
Có người còn nghi ngờ chất lượng của những chai tương cà khác của Chin-su. Ảnh chụp màn hình FBNV.
Chia sẻ với Kiến Thức, nhiều chị em nội trợ cũng bày tỏ sự lo lắng về sản phẩm tương cà Chin-su. Chị Đặng Thị Ngọc (Cầu Giấy, Hà Nội) bày tỏ: "Sản phẩm này được gia đình tôi sử dụng khá thường xuyên vì trẻ con nhà tôi rất thích ăn các món chiên rán với tương cà. Vì thế, nếu thông tin này là thật thì tôi thực sự thấy lo lắng, không biết những chai tương cà tôi đã dùng trước đó có đảm bảo chất lượng tốt nhất hay không?”.
Chị Nguyễn Hoàng Lan (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng cùng chung lo lắng: “Có khi tôi phải về và cắt đôi chai tương cà Chin – su Masan ở nhà để kiểm tra cho yên tâm".
"Từ trước đến giờ, nhiều sản phẩm tiêu dùng bị khách hàng phát hiện kém chất lượng thì hầu như đều nhận được câu trả lời của doanh nghiệp là do bất cẩn trong quy trình đóng gói hay bảo quản. Tuy nhiên, ở trường hợp này thì khó có thể nói là do bảo quản được", chị Thanh Huyền ở Vĩnh Tuy nêu quan điểm.
Ngay sau khi ghi nhận ý kiến của khách hàng, Kiến Thức đã liên lạc với đại diện truyền thông của Masan và được biết, hiện doanh nghiệp mới biết vụ việc và đã tiếp nhận thông tin của khách hàng để kiểm chứng sự xác thực cũng như tìm hiểu nguyên nhân. Khi có kết quả chính xác, doanh nghiệp sẽ cung cấp thông tin. Hiện, nhiều độc giả đang bày tỏ sự mong chờ kết quả công bố của doanh nghiệp này.
Kiến Thức tiếp tục thông tin...
Khôi Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)