Trong nhà tồn tại 3 thứ này tiếc tới mấy cũng vứt bỏ, kích thích lộc khí vào nhà

Google News

3 đồ vật dưới đây bạn nên vứt bỏ ra khỏi nhà để lộc khí có thể kích hoạt, xua đuổi vận xui.

Cây chết cây khô

Nếu trong nhà bạn có trồng cây xanh nhưng mà nếu cây bị chết gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy. Khi bạn cứ để mãi cây đã chết trong nhà sẽ gây ra nguồn năng lượng không tích cực ảnh hưởng sấu tới sức khỏe của bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy thì khi bạn để cây khô trong nhà sẽ khiến cho gia chủ dễ bị ốm đau bệnh tật, khiên cho cuộc sống của gia đình bạn bị trì trệ khó lòng phát triển thăng tiến. Ngoài ra, khi bạn để cây chết trong nhà còn khiến cho nhà bạn kém thẩm mỹ ảnh hưởng tới không gian sống của gia đình bạn.

Trong nha ton tai 3 thu nay tiec toi may cung vut bo, kich thich loc khi vao nha
Vứt bỏ cây xanh đã chết

Xé bỏ những tờ lịch cũ

Trong tháng cô hồn nếu bạn muốn vận khí tốt sẽ đên với mình, bạn nên vứt bỏ đi những cuốn lịch cũ hay một cuốn lịch sai ngày tháng cũng có thể mang đến điềm không may mắn cho gia chủ. Theo các chuyên gia phong thủy, lịch là biểu tượng của sự trôi chảy là dòng chảy của thời gian, nếu bạn để lịch cũ trong nhà khiến cho thời gian bị ngưng đọng mọi thứ khó lòng thăng tiến mà trì trệ thụt lùi không tốt cho tiền bạc, tài lộc, công việc của gia đình  bạn.

 Chính vì vậy, trong tháng cô hồn nếu bạn muốn tránh những vận xui đeo bám mình bạn nên vứt bỏ đi những tờ lịch cũ trong gia đình mình để mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Bạn nên thay thế lịch cũ bằng quyển lịch mới.

Đồng hồ chết, đồng hồ hỏng

Cũng giống như lịch đồng hồ chính là biểu tượng của thời gian. Xét về mặt phong thủy nhà ở, người ta kiêng lưu trữ đồng hồ chết trong nhà dễ gây ngưng đọng thời gian khiên cho công việc, tài lộc trong nhà khó lòng thăng tiến.

Theo quan niệm dân gian thì đồng hồ chết còn tượng trưng cho sự sống, nếu nó chết cũng hàm nghĩa mang lại sự mất mát, không may mắn dễ nảy sinh ốm đau bệnh tật cho gia đình bạn. Nếu bạn thấy trong nhà có đồng hồ chết đồng hồ hỏng bạn có thể thay pin cho chúng hoặc vứt bỏ chúng đi và mua cái mới để kích thích tài lộc vào nhà.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)