Top hãng hàng không tệ nhất trong năm 2019

Google News

Theo một cuộc khảo sát mới được công bố, American Airlines và British Airlines là hai trong số những hãng hàng không có chất lượng tồi nhất cho các chuyến bay đường dài.

Hãng hàng không nước Anh British Airlines nhận điểm số 55% và bị chỉ trích vì "chất lượng thực phẩm và đồ uống, sự thoải mái về chỗ ngồi và giá tiền bỏ ra cho các chặng bay", theo báo cáo từ khảo sát của trang Which?.
Hơn 6.500 khách du lịch đã được hỏi về dịch vụ khách hàng, môi trường trong cabin máy bay,... như một phần của cuộc khảo sát.
Top hang hang khong te nhat trong nam 2019
Ảnh minh họa. 
Trong khi đó, American Airlines được mệnh danh là hãng hàng không đường dài tồi tệ nhất, với số điểm 48%.
"American Airlines rất coi trọng phản hồi của khách hàng và chúng tôi đã thất vọng khi thấy kết quả của cuộc khảo sát. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy luôn có cơ hội để cải thiện và chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp một dịch vụ tuyệt vời nhằm chăm sóc khách hàng của chúng tôi", đại diện hãng hàng không cho biết.
Phía British Airlines đã đặt câu hỏi về tính chính xác của báo cáo của trang Which? sau khi thông tin này được công bố.
"Dữ liệu của chúng tôi cho thấy điểm hài lòng của khách hàng đã tăng và tiếp tục tăng, khi chúng tôi cung cấp khoản đầu tư 6,5 tỷ bảng Anh bao gồm máy bay mới, thực phẩm mới, phòng chờ mới và công nghệ mới", British Airways cho biết.
Ryanair (Ireland) là hãng hàng không đường ngắn được đánh giá tệ nhất, chỉ đạt 44% điểm số.
Ở đầu kia của thang đo trong hạng mục chặng bay ngắn, Jet2 của Anh đã giành được sự khen ngợi vì cung cấp dịch vụ tuyệt vời với giá cả phải chăng.
Đối với các chặng bay đường dài, Singapore Airlines đạt điểm số cao nhất, trong khi Emirates (UAE) và Virgin Atlantic (Anh) xếp ngay sau.
Theo Huy Vũ/NGày Nay

>> xem thêm

Bình luận(0)