Techcombank dành tặng 4.500 vé đặc biệt concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024”

Google News

Từ 25/09 – 10/10, khi tham gia mở tài khoản Techcombank thế hệ mới sinh lời tự động, tích điểm quay số may mắn, khách hàng có ngay cơ hội nhận vé

vé để gặp trực tiếp và xem các “Anh Tài” cháy hết mình trên sân khấu đêm concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” cùng nhiều nghệ sĩ vào đêm 19.10.2024 tại tại Ravopark, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
CHÁY HẾT MÌNH CÙNG THẦN TƯỢNG
Đồng hành cùng các Anh Tài “vượt chông gai”, Techcombank đã cùng công chúng theo dõi một chặng đường nhiều thử thách của họ với những bí quyết từ tài chính hiệu quả “tự động sinh lời” đến niềm đam mê sống hết mình với nghệ thuật.
Với vai trò là nhà tài trợ kim cương, Techcombank sẽ tiếp tục đồng hành cùng các “Anh Tài” ở “live concert” lần này. Không chỉ tiếp lửa cho các “Anh Tài” bùng nổ, bứt phá giới hạn, vượt mọi “chông gai”, Ngân hàng còn đồng hành cùng khách hàng để gia tăng giá trị và trải nghiệm, tiến gần hơn đến mục tiêu tự do tài chính.
Với sự góp mặt của các nghệ sĩ tài năng cùng những “bản hit”, “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024” không chỉ nhận được sự quan tâm, yêu mến từ đông đảo khán giả mà còn trở thành chương trình hàng đầu trong năm 2024. Chính vì vậy, đêm concert của chương trình diễn ra vào ngày 19/10 tới đây hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn bùng cháy, nhiều cảm xúc cùng trải nghiệm sân khấu quy mô, hoành tráng.
Bên cạnh 32 “Anh Tài” hùng hậu, ban tổ chức chương trình còn bật mí đêm diễn sẽ có sự góp mặt của nhóm LUNAS gồm 5 chị đẹp Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh và khách mời đặc biệt – nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà, đảm bảo sẽ khiến sân khấu trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết.
Nhiều khán giả yêu thích chương trình đã rất nôn nóng để sở hữu tấm vé thông hành vào sự kiện: “Nhận được thông tin về việc Techcombank sẽ tặng vé miễn phí cho khách hàng, tôi và bạn bè rất vui. Vừa sử dụng ngân hàng tiện ích, ưu đãi lại có cơ hội gặp và “cháy” cùng thần tượng thì thật quá vui”. Bạn Thu Trang tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ.
Techcombank danh tang 4.500 ve dac biet concert “Anh Trai Vuot Ngan Chong Gai 2024”
Techcombank và cơ hội đặc biệt dành cho khách hàng hội ngộ “Anh Tài”
Để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sống thú vị nhất, Techcombank đã “mạnh tay” dành tặng hơn 3.500 vé tham gia concert "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024" cho các khách hàng khi tham gia chương trình vòng quay may mắn của ngân hàng diễn ra từ ngày 25/09 đến hết ngày 9/10.
Theo đó, khách hàng dễ dàng tham gia vòng quay may mắn “Săn vé Anh Tài” trên App Techcombank Mobile với thể lệ tham gia (*) cực kỳ đơn giản với cơ hội nhận vé cực cao như sau:
- Với các tài khoản Techcombank mở trước ngày 01/01/2024: Với mỗi 300,000 điểm trong Techcombank Rewards bạn sẽ nhận được 1 lượt quay may mắn. Điểm thưởng càng cao, lượt quay càng nhiều
- Với các tài khoản mở sau ngày 01/01/2024: Trong thời gian diễn ra chương trình, bạn chỉ cần bật tính năng Sinh lời tự động và duy trì số dư từ 10 triệu trong 7 ngày liên tục để nhận 1 lượt quay may mắn từ chương trình. Thời gian duy trì số dư tài khoản càng lâu, bạn càng có nhiều lượt quay, cơ hội trúng vé tham gia càng nhiều.
Vòng quay may mắn sẽ được kích hoạt để quay số vào mỗi thứ 7 và chủ nhật hàng tuần với phần thưởng gồm 01 vé tham gia concert trị giá 800,000đ.
Chưa dừng lại ở đó, đối với khách hàng là Hội viên Techcombank Private và Techcombank Priority, Techcombank dành tặng 500 cặp vé VIP dành cho 500 khách hàng đầu tiên mở mới chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc hoặc gửi tiết kiệm với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên với giá trị từ tối thiểu 500 triệu đồng. Chương trình dự kiến áp dụng từ ngày 2/10 đến 10/10.
“Chúng tôi tin rằng ngoài những giá trị thiết thực khi sử dụng tài khoản Techcombank, khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống thú vị cùng những chương trình hàng đầu tại Việt Nam. Điều này góp phần thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà Techcombank luôn theo đuổi từ trước đến nay”. Bà Nguyễn Vân Linh – Phó giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ thêm về chương trình nhiều ý nghĩa này.
Dễ dàng cùng Techcombank đồng hành với các Anh Tài trong hành trình dám mơ và hiện thực hóa ước mơ và nhận những ưu đãi hấp dẫn. Với Tài khoản Techcombank phiên bản vượt trội – Sinh lời tự động mỗi ngày, trải nghiệm tiền hưởng lời mỗi ngày gấp 46 lần so với tài khoản thanh toán thông thường*
*Trên số dư sinh lời
Chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại:
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)