Ông lớn nào đứng sau The Arena Cam Ranh dính nhiều lùm xùm, khách ngao ngán?

Google News

 Chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh (Khánh Hòa) đang dính nhiều lùm xùm khiến khách hàng ngao ngán là Công ty CP Trần Thái Cam Ranh.

Theo tìm hiểu, Công ty CP Trần Thái Cam Ranh - chủ đầu tư dự án The Arena Cam Ranh, thành lập năm 2009 có địa chỉ tại số 12B Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Người đại diện theo pháp luật là bà Hà Thị Phương Thảo và ông Lê Anh Đức. Bà Thảo còn đại diện cho nhiều doanh nghiệp khác như: Công ty CP Đầu tư xây dựng Vịnh Nha Trang, Công ty TNHH Nhân lực và Giáo dục Panorama, Công ty TNHH Ha Studio,…
Ong lon nao dung sau The Arena Cam Ranh dinh nhieu lum xum, khach ngao ngan?
  Phối cảnh dự án The Arena Cam Ranh.
Trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, tên của bà Hà Thị Phương Thảo gần như chưa nói lên điều gì. Tuy nhiên, với chồng bà Thảo - ông Lê Anh D Đức lại là một doanh nhân “nổi” tiếng. Ông Đức hiện là Chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang.
Nói về Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang, doanh nghiệp này được thành lập ngày 18/8/2014. Vốn điều lệ của doanh nghiệp ban đầu chỉ 500 triệu đồng. Sau đó, vốn điều lệ liên tục tăng và đạt tới 2.000 tỷ đồng.
Vịnh Nha Trang được biết đến là chủ sở hữu hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng “khủng” như: Khu đô thị Venesia, dự án Panorama Nha Trang. Doanh nghiệp cũng thâu tóm nhiều dự án lớn như: Khu đô thị bến du thuyền Cam Ranh, Khu Biệt thự sinh thái đầm Thuỷ Triều, Khu du lịch Cam Ranh Bay Cottage…
Ong lon nao dung sau The Arena Cam Ranh dinh nhieu lum xum, khach ngao ngan?-Hinh-2
 Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang ông Lê Anh Đức
Theo thông tin trên tờ Reatime, Gia đình và Pháp luật, Vịnh Nha Trang cũng vướng không ít lùm xùm tại dự án Condotel Panorama Nha Trang khi chủ đầu tư này và khách hàng nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong quá trình xây dựng.
Cụ thể, tháng 5/2019, nhiều khách hàng đã kéo đến trụ sở Công ty Cổ phần Xây dựng Vịnh Nha Trang căng băng rôn yêu cầu được đối thoại do chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết hợp đồng, “quảng cáo 1 đằng, thực hiện 1 nẻo”, tự ý thay đổi các hạng mục liên quan đến công trình, không chấp hành như đúng quảng cáo và hợp đồng đưa ra với khách hàng….
Ngoài ra, năm 2016, đại gia Lê Anh Đức đã thâu tóm Công ty TNHH Câu Lạc Bộ Du thuyền và Nghỉ dưỡng Cam Ranh. Doanh nghiệp này đang là chủ đầu tư của dự án “Khu đô thị Cam Ranh City Gate” với tổng diện tích 47,2 ha. Dự án đã được khởi công xây dựng từ năm 2017.
Ông Lê Anh Đức cũng là một doanh nhân nổi tiếng khai thác trứng cá đen (Caviar), ông chủ Tập đoàn cá tầm Việt Nam còn được gọi với cái tên Đức “Cá tầm”.
Sau những dấu ấn trong lĩnh vực trứng cá tầm và bất động sản, ông Đức cùng nhóm cổ đông sáng lập Tập đoàn Cá Tầm bước sang mục tiêu tiếp theo là đầu tư xây dựng một nhà máy điện mặt trời tại Ninh Thuận với tổng số vốn 1.200 tỷ đồng.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)