Ông chủ Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ bất ngờ lên núi ở ẩn

Google News

(Kiến Thức) - Chủ trì cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ 2017-2018, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen - Lê Phước Vũ tiết lộ thời gian ông sống trên núi, không trực tiếp điều hành tập đoàn.

Sáng 14/1, Tập đoàn Hoa Sen tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua tình hình kinh doanh niên độ cũ cũng như lên kế hoạch cho niên độ mới.
Xuất hiện tại cuộc họp đại hội đồng cổ đông năm nay, ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT tập đoàn cho biết thời gian vừa qua ông sống trên núi. Việc điều hành tập đoàn do ban lãnh đạo hiện tại tự quyết. Ông Lê Phước Vũ cho biết mỗi tháng ghé Hoa Sen 2 lần, mỗi lần khoảng 2 tiếng.
Ong chu Tap doan Hoa Sen Le Phuoc Vu bat ngo len nui o an
Ông Lê Phức Vũ chủ trì đại hội đồng cổ đông thường niên của Tập đoàn Hoa Sen ngày 14/1. Ảnh: Người lao động.
Nói về những khó khăn thời gian qua của Tập đoàn Hoa Sen, đại gia Lê Phước Vũ cho rằng những quyết định của Tổng thống Mỹ Donald Trump từ tháng 3 năm ngoái đã khiến hệ thống cung ứng trên toàn cầu bị đảo lộn và Hoa Sen cũng chỉ là hạt cát nhỏ trong hiện tượng thiên nga đen.
Ông Vũ cho rằng để tạo dựng được vị thế vững chắc và sống sót qua giai đoạn khó khăn, Tập đoàn Hoa Sen phải có ít nhất 1.000 cửa hàng. Tuy nhiên, năm 2018, tập đoàn đã không thể mở thêm 100 cửa hàng do những động thái của ông Trump, khiến ban lãnh đạo phải dừng ngay việc đầu tư để quản lý hàng tồn kho.
Người đứng đầu Tập đoàn Hoa Sen cũng khẳng định, kế hoạch năm 2019 đặt sự an toàn, thận trọng lên trên hết. Đây là giai đoạn phòng thủ.
Ong chu Tap doan Hoa Sen Le Phuoc Vu bat ngo len nui o an-Hinh-2
Ông Lê Phước Vũ tiết lộ đang sống trên núi. Ảnh: Zing. 
Chia sẻ về siêu dự án Cá Ná, Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ cho rằng dự án dừng cũng là điều tốt vì nếu làm thì bản thân ông phải đứng công trình... còn không làm thì ông có thời gian sống trên núi, an vui với tâm an trí sáng như hiện tại.
Dù ở trên núi ông Vũ khẳng định vẫn nắm tính hình của tập đoàn. "Khi nào Cà Ná được cấp phép, tôi xuất chiêu quý vị coi" - Chủ tịch tập đoàn Hoa Sen nhấn mạnh.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)