Ice Coffee. Gần đây, nhiều người Sài Gòn kéo nhau đến quán cà phê nằm ở Tân Phú, TP. HCM được đóng băng với nhiệt độ -10 độ C. Đánh đúng tâm lý Sài Gòn không có mùa đông, khi quán cà phê này mở ra đã có rất nhiều người đến đây thưởng thức ly cà phê nóng giữa cái lạnh dưới 0 độ. Thiết kế những tảng băng như những thạch nhũ tinh xảo cũng khiến cho các bạn trẻ ùn ùn kéo đến đây để check in.Í tai biết, chủ quán cà phê này là 3 bạn trẻ sinh viên với niềm đam mê kiến trúc và mong muốn tạo ra sự khác biệt, 3 bạn trẻ đã dành một năm lao động để hoàn thành ý tưởng cafe băng với vốn đầu tư hơn 2 tỷ đồng.Cà phê bụi trên xế cổ. Ý tưởng kinh doanh táo bạo từ 3 người trẻ có chung niềm đam mê khát vọng làm giàu đã thành công vang dội với kiểu ăn theo gánh hàng rong một cách độc đáo. Chiếc xe hơi cổ được trang trí vui nhộn với các bạn phục vụ trẻ được mang đi khắp thành phố để phục vụ sở thích cà phê của các bạn trẻ.
La Rio chính là tên của “xì tai” cà phê độc đáo này. Không chỉ có chiếc xe chạy rong thành phố độc đáo mà hương vị cà phê cũng được nhiều người sành review rằng rất ổn. Bởi 1 trong 3 bạn trẻ là người Tây Nguyên, đã có thâm niên rang và chọn hạt cà phê từ thủa lọt lòng.Cơm kẹp. Một du học sinh 9x ở Singapore đã nảy ra ý tưởng kinh doanh cho riêng mình và thành công vang dội. Anh chàng Nguyễn Bá Quốc đã phát triển thương hiệu kinh doanh Apperice cho riêng mình từ thói quen ăn cơm nắm quen thuộc của người Việt.Được biết, Quốc đã phải bỏ vốn ban đầu tới 1 triệu đô để nhập khẩu dây chuyền sản xuất từ nước ngoài về. Hiện nay, anh chàng đã phát triển thương hiệu của mình được 14 ki ốt trên địa bàn TP. HCM.KVL’s hotdog thương hiệu Việt. Ba chàng sinh viên TP. HCM đã bất ngờ có ý tưởng cùng nhau làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi với thực đơn chủ yếu là bánh mỳ hotdog. Nhận thấy món ăn này mang đậm phong cách Mỹ và hơi khó ăn nên cả nhóm nảy ra ý tưởng tạo ra một sản phẩm bánh mỳ hoàn toàn mới, phù hợp hơn với khách hàng Việt Nam. Khởi nghiệp với chỉ 50 triệu đồng nhưng trong tháng đầu doanh thu đã đạt gần 20 triệu đồng. Khởi điểm với 3 người, sau gần một năm phát triển, số lượng nhân viên hiện tại của dự án xấp xỉ con số 40. Hiện nay, với 5 quầy, tổng doanh thu mỗi tháng nhóm thu về khoảng 200 triệu.
Ice Coffee. Gần đây, nhiều người Sài Gòn kéo nhau đến quán cà phê nằm ở Tân Phú, TP. HCM được đóng băng với nhiệt độ -10 độ C. Đánh đúng tâm lý Sài Gòn không có mùa đông, khi quán cà phê này mở ra đã có rất nhiều người đến đây thưởng thức ly cà phê nóng giữa cái lạnh dưới 0 độ. Thiết kế những tảng băng như những thạch nhũ tinh xảo cũng khiến cho các bạn trẻ ùn ùn kéo đến đây để check in.
Í tai biết, chủ quán cà phê này là 3 bạn trẻ sinh viên với niềm đam mê kiến trúc và mong muốn tạo ra sự khác biệt, 3 bạn trẻ đã dành một năm lao động để hoàn thành ý tưởng cafe băng với vốn đầu tư hơn 2 tỷ đồng.
Cà phê bụi trên xế cổ. Ý tưởng kinh doanh táo bạo từ 3 người trẻ có chung niềm đam mê khát vọng làm giàu đã thành công vang dội với kiểu ăn theo gánh hàng rong một cách độc đáo. Chiếc xe hơi cổ được trang trí vui nhộn với các bạn phục vụ trẻ được mang đi khắp thành phố để phục vụ sở thích cà phê của các bạn trẻ.
La Rio chính là tên của “xì tai” cà phê độc đáo này. Không chỉ có chiếc xe chạy rong thành phố độc đáo mà hương vị cà phê cũng được nhiều người sành review rằng rất ổn. Bởi 1 trong 3 bạn trẻ là người Tây Nguyên, đã có thâm niên rang và chọn hạt cà phê từ thủa lọt lòng.
Cơm kẹp. Một du học sinh 9x ở Singapore đã nảy ra ý tưởng kinh doanh cho riêng mình và thành công vang dội. Anh chàng Nguyễn Bá Quốc đã phát triển thương hiệu kinh doanh Apperice cho riêng mình từ thói quen ăn cơm nắm quen thuộc của người Việt.
Được biết, Quốc đã phải bỏ vốn ban đầu tới 1 triệu đô để nhập khẩu dây chuyền sản xuất từ nước ngoài về. Hiện nay, anh chàng đã phát triển thương hiệu của mình được 14 ki ốt trên địa bàn TP. HCM.
KVL’s hotdog thương hiệu Việt. Ba chàng sinh viên TP. HCM đã bất ngờ có ý tưởng cùng nhau làm thêm tại một cửa hàng tiện lợi với thực đơn chủ yếu là bánh mỳ hotdog. Nhận thấy món ăn này mang đậm phong cách Mỹ và hơi khó ăn nên cả nhóm nảy ra ý tưởng tạo ra một sản phẩm bánh mỳ hoàn toàn mới, phù hợp hơn với khách hàng Việt Nam.
Khởi nghiệp với chỉ 50 triệu đồng nhưng trong tháng đầu doanh thu đã đạt gần 20 triệu đồng. Khởi điểm với 3 người, sau gần một năm phát triển, số lượng nhân viên hiện tại của dự án xấp xỉ con số 40. Hiện nay, với 5 quầy, tổng doanh thu mỗi tháng nhóm thu về khoảng 200 triệu.