Những món quà tặng 8/3 khủng của đại gia Việt và thế giới

Google News

Nói đến quà tặng 8/3 của các đại gia là người ta nghĩ ngay đến những món quà khủng.

Đại gia ngoại với... đất trên mặt trăng hay cung điện nghìn tỷ
Cách đây vài năm, tỉ phú người Nga đồng thời là ông chủ của CLB Chelsea, Roman Abramovich đã khiến cả thế giới xôn xao khi dành tặng bạn gái và nay đã thành vợ ông - Daria Zhukova món quà tặng 8/3 là 40 hecta đất … trên mặt trăng. Đây thực sự là món quà độc nhất vô nhị khiến một nửa thế giới trầm trồ ngưỡng mộ.
Nhung mon qua tang 8/3 khung cua dai gia Viet va the gioi
Món quà độc nhất vô nhị của tỉ phú Roman Abramovich: đất mặt trăng 
Mảnh đất mà Zhukova sẽ sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ Tây.
Nếu Abramovich tặng bồ đất mặt trăng thì năm 2006, đại gia Hình Lý Nguyên đã bỏ ra hơn trăm triệu USD để xây một biệt thự nguy nga, lộng lẫy tặng vợ là "Nữ hoàng cổ trang" của điện ảnh Hoa ngữ một thời - Lâm Thanh Hà. Với số tiền 20 triệu USD Hình Lý Nguyên đã mua cả quả đồi Phi Nga San sau đó đầu tư 96 triệu USD để xây khu biệt thự rộng 5000m2 như một hoàng cung tặng vợ.
Có vẻ như nhà đất là món quà mà đại gia ngoại sẵn sàng phóng tay để mua. Một đại gia Ấn Độ là Mukesh Ambani đã cho xây một khu nhà như một trung tâm thương mại gồm 27 tầng trị giá 1 tỉ USD để tặng vợ, kèm theo đó là chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD.
Đại gia Việt với siêu xe và vườn cây nghìn tỉ
Xét về độ chịu chơi rõ ràng đại gia Việt cũng chẳng chịu lép so với các đại gia ngoại. Dư luận từng choáng váng khi đại gia Lê Ân đã chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng từ Anh quốc. Chiếc giường đắt giá là món quà để tặng cô vợ trẻ của ông. Ngoài ra đại gia Lê Ân còn quyết định sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ “ăn cho nó lành”.
Còn đại gia Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “Lò vôi”) lại tặng vợ cặp hoa tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara trị giá khoảng 3 triệu USD (khoảng 65 tỷ đồng). Cặp hoa tai này đã được ông Dũng “lò vôi” đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore chế tác theo kiểu mẫu riêng để tặng vợ. Điểm đặc biệt của đôi hoa tai này là 2 viên kim cương lớn, mỗi viên nặng 9 cara. Phía trên 2 viên kim cương lớn còn có 2 viên kim cương nhỏ và một số viên kim cương ở xung quanh.
Chồng ca sĩ Thu Minh cũng chiều vợ hạng nhất nhì Việt Nam cũng được xem là người hay tặng quà vợ những món quà khủng. Trong số này phải kể đến chiếc Mercedes S500 có giá lên tới 6 tỷ đồng, chiếc nhẫn kim cương trị giá 6 tỷ đồng và nhiều món quà bất ngờ khác.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Công Lý

Bình luận(0)