Những câu nói gây xôn xao dư luận của CEO Nguyễn Tử Quảng

Google News

Không chỉ được biết đến với bệnh danh "hiệp sĩ công nghệ thông tin", CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng còn gây xôn xao với hàng loạt phát ngôn xôn xao dư luận.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đăng đàn gọi vốn từ cộng đồng Bfan (người yêu thích sản phẩm Bkav) nhằm mở rộng quy mô hoạt động của tập đoàn.
Chia sẻ với Zing.vn, đại diện truyền thông của Bkav xác nhận lời kêu gọi đầu tư mà ông Nguyễn Tử Quảng đăng tải trong nhóm BFC là chính xác. Vị đại diện này cho biết chương trình đã triển khai ngay từ thời điểm này, trước mắt chỉ những thành viên BFC với thâm niên trên một năm mới đủ tiêu chuẩn tham gia.
Nhung cau noi gay xon xao du luan cua CEO Nguyen Tu Quang
CEO Nguyễn Tử Quảng. Ảnh: Vietnamnet 
CEO Nguyễn Tử Quảng xuất thân là học sinh chuyên toán Đại học Sư phạm Hà Nội, từ tay trắng gây dựng nên một tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm đóng gói, chính phủ điện tử, nhà thông minh, sản xuất smartphone.
Ngoài phần mềm diệt virus miễn phí mang tên Bkav, CEO Nguyễn Tử Quảng còn được biết đến với biệt danh "nổ". Biệt danh Quảng "nổ" được nhiều người nhắc đến sau khi Nguyễn Tử Quảng nói sản phẩm của BKIS là phần mềm diệt virus tốt nhất thế giới trên sóng truyền hình. Vào thời điểm đó, chẳng ai tin rằng một người đi sau như BKIS lại có thể vượt qua được những tên tuổi lâu đời trong làng công nghệ thế giới.
Sau đó, ông lại khẳng định phần mềm Mobile Security của công ty đứng trên cả 4 ông lớn là Kaspersky, McAfee, BitDefender và Norton Antivirus. Thậm chí, CEO Nguyễn Tử Quảng còn tuyên bố “Trend Micro giờ đã quá lạc hậu, họ không thể đối phó được với những mối nguy hiện nay. Nhưng Bkav thì có thể”.
Chưa hết, trong buổi ra mắt Bphone, CEO Nguyễn Tử Quảng lại tiếp tục để lại những câu nói đi vào huyền thoại, như “Thật tuyệt vời”, “Không thể tin nổi”, “Siêu phẩm hàng đầu thế giới Bphone”... Những tuyên bố đầy tự hào của CEO Bkav có vẻ như không hợp cảm quan người Việt, đặc biệt trong bối cảnh Bphone chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của công chúng.
Trước đó, khi chiếc điện thoại Bphone chưa được giới thiệu chính thức trên thị trường thì CEO Nguyễn Tử Quảng còn gây sốt khi chia sẻ tại một buổi họp của Bkav rằng: “smartphone BKAV đẹp, cá tính hơn iPhone 6”.
Nhung cau noi gay xon xao du luan cua CEO Nguyen Tu Quang-Hinh-2
 CEO Nguyễn Tử Quảng được biết đến với biệt danh Quảng "nổ". Ảnh: Tinhte
Thậm chí, trong bài phỏng vấn trên một tờ báo, Nguyễn Tử Quảng còn chia sẻ: "Nói vui chứ Tim Cook có sang Việt Nam, với điều kiện của Việt Nam hiện nay thì chưa chắc đã sản xuất được smartphone".
Về việc Bkav luôn nhận chỉ trích khi ra sản phẩm, CEO Nguyễn Tử Quảng cho rằng: " Tôi không nghĩ việc bị “ném đá” là một khủng hoảng, vì điều ấy xảy ra thường xuyên với Bkav. Chúng tôi coi đó là điều hiển nhiên. Đã là việc lớn thì ắt gây tranh cãi, tôi coi đây là một dấu hiệu cho thấy những gì Bkav đang theo đuổi thật sự lớn lao".

Video: Tỷ phú nông dân từ những quả trứng gà. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)