Ngôi nhà đơn giản và xinh đẹp rộng 108m2

Google News

Chủ nhân muốn ngôi nhà nhân đôi vai trò như một studio nghệ thuật cắm hoa, mong muốn trở thành một không gian tràn ngập cây xanh và ánh nắng mặt trời.

Vì thường xuyên có người thân, bạn bè và sinh viên nghệ thuật đến thăm nên cần một không gian công cộng lớn.

Lối vào

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2

Để tránh những nghi ngờ về phong thủy khi mở cửa, nhà thiết kế đã tạo ra một tấm kính nổi ở lối vào, đồng thời kết hợp nó với một chiếc ghế đẩu bằng gỗ và cắm hoa để tạo thành một khung cảnh không gian đẹp mắt. Tủ giày đã được thêm vào ngôi nhà. Yếu tố đan bằng tre mà chủ nhà thích làm tăng thêm bầu không khí mộc mạc.

Phòng khách, bếp

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-2

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-3

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-4

Những gia chủ thích nấu ăn, cắm hoa cần một mặt bằng rộng rãi để thoải mái thể hiện. Nhà thiết kế đã thiết kế riêng chức năng lưu trữ và trưng bày để gia chủ có thể đặt các đồ dùng sưu tầm và lựa chọn màu xám mờ. Mặt bàn bằng đá có kết cấu đặc biệt và thuận tiện cho việc bảo trì.

Phòng ăn

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-5

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-6

Bức tường chính của phòng ăn là một bức tường thạch cao nhiều lớp được thiết kế theo kiểu Ý với các kệ trưng bày bằng kính rỗng. Không chỉ giúp mở rộng tầm nhìn và mở rộng cảm giác về không gian mà còn giúp khu vực này kết nối nhiều hơn với phòng đa chức năng phía sau.

Ban công

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-7

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-8

Không gian ban công được mở rộng như đang ở không gian ngoài trời, giúp gia chủ và bạn bè có thể pha trà trò chuyện vừa thưởng thức cảnh đẹp bên ngoài cửa sổ. Đồng thời việc bố trí mảng tường trồng cây cũng tạo thêm mảng xanh và sức sống cho ngôi nhà.

Phòng ngủ chính

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-9

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-10

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-11

Bức tường sử dụng màu xanh lá cây nhạt với tông màu xám, và phù hợp với chất liệu gỗ để tạo ra bầu không khí tự nhiên, tạo ra một môi trường ngủ thoải mái và thư giãn cho cơ thể và tâm trí. Tủ quần áo được làm bằng cửa ẩn và kết hợp với thiết kế bàn trang điểm, tạo nên một cái nhìn tổng thể sạch sẽ và tươi mới.

Phòng tắm

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-12

Ngoi nha don gian va xinh dep rong 108m2-Hinh-13

Những bức tường và sàn nhà dễ bị nước bắn tung tóe thì được lát bằng gạch, phần còn lại được sơn. Chậu nửa âm tường, cộng với ngăn kéo veneer và móc treo kính bằng sắt, bổ sung thêm chức năng lưu trữ.

Theo Dương Huyền /Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)