Ngoài biệt thự 20 tỷ, Hương Tràm còn sở hữu những tài sản gì?

Google News

Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng không ai có thể phủ nhận thành công và độ giàu có của Hương Tràm.

Hương Tràm được khán giả biết đến sau khi giành ngôi Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Chính thành công đó là bước đệm để giọng ca gốc Nghệ An bước chân vào showbiz, trở thành một trong những ca sĩ đình đám của giới trẻ với hàng loạt bản hit như: Ngốc, Em gái mưa, Duyên mình lỡ… Tuy nhiên hiện tại, Hương Tràm đang tạm ngừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học.
Trước khi quyết định tạm thời rút lui khỏi làng giải trí, sự nghiệp thăng hoa trong nhiều năm đã giúp Hương Tràm có khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người mơ ước. Nữ ca sĩ từng tâm sự: “Việc tôi tự mua nhà, mua xe cho mình vì muốn mọi người thay đổi cách nghĩ chỉ có đàn ông mới làm được những việc này. Là một người phụ nữ hiện đại, tôi cảm thấy tự tin khi tự lập về kinh tế, tự sắm sửa những thứ mình thích bằng chính đồng tiền mà mình làm ra thay vì dựa dẫm bất cứ ai”.
Ngoai biet thu 20 ty, Huong Tram con so huu nhung tai san gi?
Hương Tràm tự tin phát ngôn như vậy một phần bởi ở tuổi 23, sau 6 năm bước chân vào showbiz, cô đã tự xây được căn biệt thự 4 tầng cực sang trọng ở Quận 2, TP.HCM. Theo nhiều nguồn tin, cơ ngơi của nữ ca sĩ có giá trị lên đến 20 tỷ đồng, riêng chi phí nội thất lên đến 4 tỷ đồng. “Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ vào. Bố mẹ ơi con làm được rồi. Nhà của Tràm ơi", nữ ca sĩ xúc động viết trên trang cá nhân.
Trước đó, vào năm 20 tuổi, Hương Tràm đã mua được một căn nhà trị giá 3 tỷ đồng tại Quận 4, TP.HCM. Căn hộ không quá rộng, khoảng 100m2 nhưng rất thoáng mát nhờ cách bài trí gọn gàng, hợp lý. Hương Tràm sử dụng gam trắng đen để trang trí cho từng phần của căn hộ. Phòng khách có ban công để phóng tầm nhìn ra xa và đón gió trời.
Ngoai biet thu 20 ty, Huong Tram con so huu nhung tai san gi?-Hinh-2
Ngoài bất động sản, Hương Tràm còn sở hữu nhiều siêu xe tiền tỷ. Khi chỉ mới 18 tuổi, tức là chỉ sau một thời gian ngắn đăng quang Quán quân The Voice mùa đầu tiên, Hương Tràm đã mua một chiếc ô tô trị giá hơn 1 tỷ đồng để phục vụ cho việc "chạy show". Đến đầu năm 2017, nữ ca sĩ tậu cho mình một chiếc Mercedes E-Class 2017 màu trắng. Được biết, xế hộp mới của Hương Tràm có giá khoảng 2 tỷ đồng.
Còn nhớ thời điểm sau khi chiến thắng tại Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm từng vướng ồn ào liên quan đến việc "hét" cát-xê 30 triệu cho 2 đến 3 bài hát. Tính đến thời điểm hiện tại, khi đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường giải trí, mức cát-xê của Hương Tràm chắc chắn "không phải dạng vừa”, nhất là sau thành công của loạt hit Em gái mưa, Duyên mình lỡ…
Cũng như nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt, Hương Tràm sở hữu khá nhiều đồ hiệu sang chảnh. Cô có sở thích sưu tập kính và nước hoa. Nhiều sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều có mặt trong bộ sưu tập của Hương Tràm.
Ngoài ra, Hương Tràm cũng mua sắm khá nhiều túi xách, giày dép đến từ các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, LV… Một số túi hiệu mà Quán quân Giọng hát Việt 2012 sở hữu có thể kể đến: Chanel Black Quilted Caviar Medium Boy Bag có giá 6650 USD (hơn 150 triệu đồng), Chanel Navy Blue Le Boy Classic Flap có giá 5999 USD (gần 140 triệu đồng), Chanel Top Handle Flap Bag giá 3300 USD (khoảng 76 triệu đồng)…
Theo Konge / Thoidaiplus.giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)