Mua ti vi cong hay phẳng để treo tường?

Google News

(Kiến Thức) - Ti vi màn hình cong tạo khoảng trống với tường gây mất thẩm mỹ lại bất tiện khi treo nên ti vi màn hình phẳng thích hợp hơn khi treo tường. 

Ti vi màn hình cong với ngoại hình độc đáo, lạ mắt đang sở thích của nhiều gia đình. Tuy nhiên, với những không gian nhà hẹp thì việc mua ti vi màn hình cong hay ti vi màn phẳng để treo tường là vấn đề quan tâm của không ít người.
Mua ti vi cong hay phang de treo tuong?
 Ti vi màn hình cong hút người dùng với thiết kế sang trọng, độc đáo.
Theo chia sẻ của một số chuyên gia điện máy, ti vi màn hình cong đặt trong phòng khách hiện đại sẽ tạo điểm nhấn đắt giá. Thiết kế màn hình uốn cong khiến người xem có cảm giác mọi thứ đa chiều và thực hơn so với màn hình phẳng.
Tuy nhiên, ti vi màn hình cong thích hợp để bàn hơn treo tường. Các mép cong đối lập với bức tường phẳng phía sau khiến người dùng liên tưởng tới một ti vi màn hình phẳng.
Mua ti vi cong hay phang de treo tuong?-Hinh-2
 Ti vi màn hình cong tạo khoảng trống với tường làm mất tính thẩm mỹ.
Nếu như ti vi màn hình phẳng chỉ việc ốp thẳng vào tường, rất vừa vặn và dễ dàng thì treo tường màn hình cong bao giờ cũng tạo một khoảng trống giữa ti vi và tường, khi nhìn ngang ti vi màn hình cong treo tường không được thẩm mỹ cho lắm.
Thêm nữa, do ti vi cong nên khi treo tường cũng sẽ bất tiện và mất thời gian hơn màn hình phẳng.
Hơn nữa, ti vi treo tường chỉ phát huy tác dụng khi bạn ngồi chính diện. Nếu ngồi ở góc nghiêng thì chất lượng hình ảnh không còn đảm bảo nữa. Ti vi màn hình cong chỉ thích hợp để bàn, ở những nơi không gian ít ánh sáng.
Mua ti vi cong hay phang de treo tuong?-Hinh-3
Ti vi màn hình phẳng treo tường dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ. Ảnh: Homedit.  
Như vậy, nếu có ý định mua ti vi treo tường, bạn nên chọn ti vi màn hình phẳng với những sản phẩm tiên tiến nhất, đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của bạn mà không mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng.
Hoàng Minh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)