Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ những dự án kinh doanh “khủng“

Google News

Nữ doanh nhân xinh đẹp Lý Nhã Kỳ vừa có những chia sẻ về con đường kinh doanh cũng như tham vọng của mình trong lĩnh vực kim hoàn.

Mời quý độc giả xem video: Biệt thự nằm cạnh sông Sài Gòn của Lý Nhã Kỳ. Nguồn: Youtube:
Trao đổi với báo An ninh Thủ đô, Lý Nhã Kỳ kể, khi lấn sân sang kinh doanh kim hoàn - một trong những lĩnh vực hoạt động của công ty mình, cô mới bước vào tuổi 29, rất trẻ, so với những nhà đầu tư thì còn non nớt nhiều. Thời điểm đó, cô phải bay sang nhiều nước châu Âu, như Pháp, Ý, Thụy Sĩ để tìm đến các thương hiệu quốc tế thương thảo hợp tác.
Tôi còn nhớ một kỷ niệm là khi chuẩn bị họp với đối tác, tôi ngồi ngoài lễ tân chờ rất lâu, thời gian dài như bất tận trong khi giám đốc và chủ tịch thương hiệu của họ dường như quên mất mình. Cuối cùng thư ký của ông ta tới hỏi tôi: "Ủa, sếp của cô đâu sao chờ hoài chưa thấy tới?". Tôi chưng hửng bảo tôi chính là chủ tịch thì cô ta bất ngờ" - Lý Nhã Kỳ hào hứng kể.
 
Sau 10 năm hoạt động, Lý Nhã Kỳ có định hướng sẽ phát trường ở thị trường quốc tế bằng việc đầu tư sản xuất phim ảnh và sắp tới là y tế.
"Một phụ nữ trẻ 29 tuổi đã có đủ kiến thức về kim hoàn, và sau này thậm chí còn đồng hành tạo ra nhiều cảm hứng cho họ chế tác những bộ sưu tập trang sức độc đáo khác cho thị trường Việt Nam", Lý Nhã Kỳ bày tỏ tham vọng.
Theo báo Gia đình xã hội, Lý Nhã Kỳ là chủ sở hữu Tập đoàn Lynk Group (Công ty TNHH DV LYNK) dưới cái tên thật Trần Thị Thanh Nhàn. Lynk Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như truyền thông, kinh doanh trang sức - thời trang, bất động sản...
Người phụ nữ sinh năm 1982 cũng gây sốt với việc khai trương Trung tâm thương mại có tên Lynk Luxury Gallery được biết rộng tới 600m2 tại một khu vực đắt đỏ ở TP. HCM. Lynk Luxury Gallery được cho là đỉnh cao của Lý Nhã Kỳ trong sự nghiệp kinh doanh.
Trong đó, LYNK - Jewelry được biết đến là nhà phân phối kim cương, kim hoàn lớn nhất Việt Nam chuyên mang đến những mang thương trang sức hàng đầu thế giới như: De Grisogono, Paolo Piovan, Crivelli Gioielli, và Staurino.
Ở một mảng khác, LYNK - High Fashion, đơn vị được mọi người biết đến trong nhiều năm qua với chuỗi LYNK Show - chương trình thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, hiện là nơi hội tụ nhiều thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới đến các dòng thời trang cao cấp như: Zuhair Murad, Alexis Mabille, Alberta Ferretti, Georges Hobeika, Marchesa, Peet Dullaert, Toni Maticevski, Pankaj & Nidhi...
Đây là các thương hiệu luôn được các chính khách, đệ nhất phu nhân, các thành viên hoàng gia, các ngôi sao thế giới ưa dùng suốt nhiều năm qua.
Theo Lâm Anh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)