Khách hàng Agribank bị rút sạch tiền dù không giao dịch?

Google News

(Kiến Thức) - Đang nằm ngủ, chị H. hoảng hồn khi điện thoại liên tiếp báo tin nhắn số dư tài khoản mở tại Agribank bị trừ hàng chục triệu chỉ trong vòng vài phút. Liên lạc với phía ngân hàng, chị nhận được những câu trả lời "khó đỡ"...

Theo tờ PL&XH, một khách hàng sử dụng tài khoản ATM tại Ngân hàng Agribank PGD Lý Nhân, chi nhánh tỉnh Hà Nam vừa thông tin sự việc không giao dịch mà vẫn bị rút sạch tiền trong tài khoản.
Cụ thể, theo phản ánh của chị Nguyễn Thị H., khoảng 20h tối ngày 2/3/2018, trong khi đang ngủ, chị bỗng dưng nhận được điện thoại báo tin nhắn số dư tài khoản bị trừ 5.001.100 đ.
Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, liên tiếp trong vòng 4-5 phút, tin nhắn điện thoại của chị báo phát sinh 5 lần giao dịch, tổng cộng số tiền bị trừ trong tài khoản của chị là 20.305.500 đ, cho đến khi tài khoản của chị chỉ còn 56.390 đ, không thể tiếp tục giao dịch.
 Tài khoản ATM của chị H bị rút hết tiền. Ảnh: Pháp luật & xã hội.
Tá hỏa, chị H. cho biết lập tức liên hệ với Ngân hàng Agribank thì nhận được câu trả lời "khó tin".
Theo đó, bước đầu một nhân viên Ngân hàng giải thích rằng do có một khách hàng khác mở tài khoản tại Ngân hàng Agribank có cùng số tài khoản với chị H. Nên khách hàng đó đã sử dụng thẻ để rút số tiền trong tài khoản thì đồng thời số tài khoản của chị H cũng bị trừ tiền theo, và báo tin nhắn về số điện thoại chị H đăng ký.
Tuy nhiên, theo chị H., sau đó thì một nhân viên Agribank gọi lại và giải thích rằng do Ngân hàng trả... thầm thẻ? Không phải là có khách hàng khác mở trùng số tài khoản
Mời độc giả xem video: Lật tẩy chiêu trò đánh cắp tiền từ ATM ở TP HCM. Nguồn: VTC16.
“Từ việc tài khoản của tôi bị người khác thâm nhập để rút tiền cho thấy tính bảo mật của Ngân hàng Agribank đang khiến khách hàng lo ngại. Tôi sẽ làm các thủ tục đề nghị cơ quan Công an khởi tố theo yêu cầu của bị hại về hành vi trộm cắp tài sản mà người khác đã thực hiện đối với tài khoản của tôi”, chị H. chia sẻ với báo chí.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)