Hoa từ vải thiều độc lạ cả triệu đồng/bó hot "rần rần"

Google News

 Những bó hoa vải thiều kết hợp các loại hoa, lá khác đang rất hút khách bởi sự mới lạ dù giá bán lên tới cả triệu đồng.

Hiện đang là thời điểm vải thiều vào đợt chín rộ. Ngoài cách bán thông thường, một số cửa hàng còn đã sáng tạo thành sản phẩm mới độc đáo là bó hoa vải thiều. Mỗi bó hoa vải thiều có giá từ 650.000 - 1 triệu đồng.
Mỗi bó hoa vải thiều được kết hợp từ quả vải và nhiều loại hoa phụ khác nhau như hoa baby trăng nhập Hà Lan, hoa lá phụ khác....
Hoa tu vai thieu doc la ca trieu dong/bo hot
 Bó hoa vải thiều độc lạ thu hút đông đảo khách hàng trẻ tuổi. Ảnh: Hoavily.
Theo cửa hàng kinh doanh hoa, vị chua ngọt của quả vải kết hợp với một số loại hoa nhập sang trọng, tạo nên một bó hoa tinh nghịch tự nhiên.
Ngay khi xuất hiện, những bó hoa từ trái vải đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng, nhất là giới trẻ.
Anh Trung (quận 2, TP HCM) cho biết: "Những bó hoa vải thiều đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Nó không chỉ đẹp, lạ mà còn có thể thưởng thức. Ít hôm nữa là sinh nhật bạn gái, mĩnh sẽ đặt mua một bó để tặng cô ấy".
Chia sẻ về bó hoa độc đáo này, bạn Lan Anh (Thủ Đức, TP HCM) nói: "Mình vừa được bạn trai tặng bó hoa trái cây vải thiều rất là thú vị".
Hoa tu vai thieu doc la ca trieu dong/bo hot
 Bó hoa vải thiều có giá từ 650.000 đế cả triệu đồng.  Ảnh: Hoavily.
Bạn Khánh Chi (Hà Nội) chia sẻ: "Những bó hoa vải thiều mới lạ đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Nó không chỉ đẹp, lạ mà còn có thể thưởng thức luôn, rất phù hợp để làm quà tặng".
Theo nhân viên của cửa hàng, bó hoa vải thiều hiện đang là mặt hàng hút khách của cửa hàng. Phần lớn khách đặt đều là cánh mày râu, muốn tạo điều bất ngờ, thú vị cho vợ/bạn gái.
Hoa tu vai thieu doc la ca trieu dong/bo hot
 Bó hoa vải thiều độc đáo. Ảnh: Hoavily.
Tuy nhiên, nhân viên này cũng tiết lộ, bó hoa vải thiều khá mất thời gian nên giá thường đắt hơn rất nhiều so với cách mua thông thường. Vì vậy, loại hoa này cũng khá kén khách.
Hơn nữa, để cả quả và hoa tươi đẹp thì chỉ nên giữ trong thời gian ngắn, không thể bó sẵn khá lâu được. Cửa hàng thường chỉ nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách.
Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)