F1 Hà Nội tạm hoãn, fan chi 9 triệu mua vé... xử lý thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức F1 tại Hà Nội khẳng định sẽ đổi vé mới cho khán giả đã mua hoặc tiến hành các thủ tục hoàn tiền, hủy vé mà không thu bất cứ khoản phí nào.

Chặng đua F1 tại Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5/4/2020. Tuy nhiên, do Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix buộc phải tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, khách tham dự, các đội đua và các đơn vị đồng hành.
Lúc này, vấn đề mà nhiều người quan tâm là khán giả đã mua vé thì sẽ xử lý thế nào?
F1 Ha Noi tam hoan, fan chi 9 trieu mua ve... xu ly the nao?
Khách hàng đã mua vé F1 tại Hà Nội sẽ được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực và toàn bộ các quyền lợi. Ảnh minh họa
Theo Công ty Vietnam Grand Prix (VGPC) – đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020, chặng đua tại Hà Nội chỉ tạm hoãn và tất cả khách hàng đã mua vé, vé sẽ được bảo lưu hoàn toàn hiệu lực và toàn bộ các quyền lợi.

Mời độc giả xem video: Những chiếc xe đua F1 tại Hà Nội.Nguồn: VTV24

Theo đó, thời hạn hiệu lực của vé sẽ được tự động cập nhật theo lịch trình đua mới nhất, dự kiến sẽ được công bố trong vòng từ 1-2 tháng tới đây, trên cơ sở lịch mới do F1 sắp xếp và được FIA (Liên đoàn ô tô quốc tế) phê chuẩn.
Đối với những tấm vé đã được phát hành và chuyển tới khách hàng, VGPC tuyên bố sẽ chuyển tới khách hàng vé mới mà không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào.
Vé đã được chuyển tới khách hàng trước đây sẽ không còn sử dụng kể từ thời điểm thông báo hoãn chặng đua (13/3/2020). Vé điện tử, như thông lệ sẽ được phát hành và có hiệu lực từ 2-3 tuần trước khi lịch đua mới được cập nhật.
Ngoài ra, trong trường hợp khán giả không tiếp tục đồng hành cùng chặng đua F1 tại Hà Nội, sau khi lịch đua mới được công bố, ban tổ chức sẽ hoàn tiền và hủy vé.
Chặng đua F1 tại Hà Nội sẽ có 3 hạng vé: Vé VIP (Hospitality Ticket), vé khán đài (Grandstand Ticket) và vé phổ thông (Walkaround Ticket).
Giá vé xem đua xe F1 Hà Nội bao gồm cả 3 ngày đua: chạy thử (Free Practice), chạy phân hạng (Qualifing) và đua chính thức (Race) với mức giá cho hạng vé thấp nhất - vé phổ thông (Walkaround Ticket) là 75 USD, tương đương 1,75 triệu đồng. Hạng vé khán đài (Grandstand Ticket) là 390 USD tương đương hơn 9 triệu đồng.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)