Doanh nhân Việt ủng hộ bao nhiêu tiền cho đồng bào vùng lũ?

Google News

Nhiều doanh nhân Việt đã có những hành động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào bị bão lũ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) cùng vợ là diễn viên Phương Oanh ủng hộ 500 triệu đồng. Shark Bình viết: ""Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tôi xin chung tay cùng đồng bào bị thiệt hại vì bão lũ, mong chúng ta sớm vượt qua thảm họa này".
Doanh nhan Viet ung ho bao nhieu tien cho dong bao vung lu?
 Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh ủng hộ 500 triệu đồng. Ảnh: FBNV 
Trước nghĩa cử cao đẹp này, nhiều người đã dành lời khen cho vợ chồng nam doanh nhân.
Shark Liên (Đỗ Thị Kim Liên) - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần nước mặt Sông Đuống cũng đóng góp 500 triệu đồng gửi đến bà con vùng bão lũ thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Shark Liên còn cho biết, số tiền 500 triệu đồng chỉ là khoản ủng hộ đợt 1.
Doanh nhan Viet ung ho bao nhieu tien cho dong bao vung lu?-Hinh-2
 Shark Liên ủng hộ đồng bào bị bão lũ. Ảnh chụp màn hình
Nữ "cá mập" chia sẻ: "500 triệu là tấm lòng của tôi cùng các cán bộ, công nhân viên Tập đoàn AquaOne, quý đối tác cũng như bạn bè người thân gửi đến đồng bào với mong mỏi bà con vững tin, tiếp tục kiên cường trước trận lũ dữ. Và số tiền này sẽ chưa dừng lại, nội bộ Tập đoàn vẫn đang tiếp tục kêu gọi, tôi sẽ sớm cập nhật để kịp thời chi viện cho bà con".
Tương tự, Shark Minh Beta và tập thể nhân viên tập đoàn cũng đã cùng nhau chung tay hướng đến bà con vùng lũ qua nhiều hình thức quyên góp, hỗ trợ.
Trên trang cá nhân, Sếp Nguyễn Trung Dũng - CEO Dh Foods cũng chia sẻ hình ảnh về việc chuyển tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam số tiền 100 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ.
Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự biết ơn, trân quý tấm lòng của ông chủ Dh Foods dành cho những người đang chịu thiệt hại nặng nề của những trận bão, lũ qua.
Sếp Hoàng Nam Tiến nguyên Chủ tịch FPT Software, FPT Telecom, Tập đoàn FPT. Hiện tại, ông đang giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT cũng có nhiều động thái hỗ trợ, ủng hộ bà con các vùng chịu thiệt hại bởi bão lũ.
Doanh nhân Phan Thị Mai – chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa cùng chồng là doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã đi từ TP HCM ra miền Bắc để trực tiếp trao tận tay bà con vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ số tiền 3 tỷ đồng và 50 tấn gạo.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)