Danh tính cô gái cố ý ngồi xổm lên băng chuyền hành lý ở sân bay

Google News

Nhà chức trách xác định sau khi kết thúc chuyến bay từ Côn Đảo, nữ hành khách đã cố ý ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Nữ hành khách “gây bão” mạng xã hội vì thản nhiên ngồi lên băng chuyền hành lý tại sân bay đã được xác định sau khi các cơ quan chức năng vào cuộc.

Nhà chức trách hàng không đã yêu cầu rà soát camera an ninh tại nhà ga nội địa Tân Sơn Nhất và ghi nhận hành khách này là H.T.T.K.. Nữ hành khách H.T.T.K. ngồi ghế 5D, đi chuyến bay QH1044 của Bamboo Airways từ Côn Đảo về TP.HCM ngày 20/7.

Theo camera an ninh sân bay ghi lại, cô gái đã cố tình trèo lên băng chuyền hành lý tại sân bay và vô tư tạo dáng trong lúc một người khác quay clip.

TikToker vô tư ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay để quay clip Hình ảnh cô gái ngồi xổm trên băng chuyền hành lý tại sân bay bị chỉ trích. Sau một ngày đăng tải, chủ nhân gỡ clip khỏi kênh TikTok của mình.

Hôm 21/7, tài khoản Tiktok có tên H.K.T. (có 57.000 người theo dõi) đã đăng đoạn clip quay cảnh mình đang ngồi trên băng chuyền hành lý kèm tiêu đề: "Bất kệ đời, lạc trôi".

Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chỉ trích hành vi của nữ Tiktoker. Sau đó, chủ tài khoản đã gỡ đoạn clip khỏi kênh Tiktok.

Lãnh đạo Cục Hàng không khẳng định hành vi của nữ hành khách là rất phản cảm, đồng thời có thể gây nguy hiểm, mất an toàn cho chính mình.

Phòng Quản lý cảng hàng không của Cục Hàng không đang tiếp tục làm rõ hành vi của nữ hành khách. Theo nhà chức trách, trường hợp đủ căn cứ, hành vi này có thể khép vào tội cố tình gây rối tại cảng hàng không sân bay và người vi phạm có thể bị xem xét cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

Theo Ngọc Tân/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)