Chặng đua F1 tại Việt Nam tạm hoãn, khán giả đã mua vé xử lý thế nào?

Google News

Chặng đua F1 Hà Nội đã bị hoãn lại do dịch Covid-19, một vấn đề đang nhận được quan tâm là khán giả đã mua vé thì xử lý thế nào.

Công ty TNHH Vietnam Grand Prix (VGPC) – đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 - đưa ra thông báo chặng đua F1 Hà Nội đã chính thức bị hoãn do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ngày 13.3.
Chặng đua công thức 1 Hà Nội dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5.4.2020. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix buộc phải tạm hoãn nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, khách tham dự, các đội đua và các đơn vị đồng hành.
Chang dua F1 tai Viet Nam tam hoan, khan gia da mua ve xu ly the nao?
Đường đua Công thức 1 Hà Nội dài 5.607 m đã hoàn tất. Ảnh: N.L
Một vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm là những khán giả đã mua thì xử lý thế nào?
Trong thông báo phát đi có nhấn mạnh: "Theo đó, FIA, F1, UBND Thành phố Hà Nội, VMA và VGPC sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, theo dõi diễn tiến của dịch Covid-19 để lựa chọn thời điểm khác, an toàn và phù hợp cho chặng đua và sẽ thông báo kịp thời tới công chúng. Các chính sách liên quan đến khách hàng, các đơn vị đồng hành và đối tác của VGPC cũng sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất".
Như vậy, cho đến thời điểm này, Ban tổ chức vẫn chưa có thông báo cụ thể nào về việc xử lý vé cho các khách hàng đã mua. Chặng đua F1 tại Hà Nội sẽ có 3 hạng vé: Vé VIP (Hospitality Ticket), vé khán đài (Grandstand Ticket) và vé phổ thông (Walkaround Ticket).
Giá vé xem đua xe F1 Hà Nội bao gồm cả 3 ngày đua: chạy thử (Free Practice), chạy phân hạng (Qualifing) và đua chính thức (Race) với mức giá cho hạng vé thấp nhất - vé phổ thông (Walkaround Ticket) là 75 USD, tương đương 1,75 triệu đồng. Hạng vé khán đài (Grandstand Ticket) là 390 USD tương đương hơn 9 triệu đồng.
Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 là một trong những chặng đua được trông đợi nhất trong mùa giải năm nay. FIA, F1, UBND TP Hà Nội, VMA và VGPC sẽ nỗ lực hết sức để ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát sẽ là thời khắc xe đua F1 sẽ toả sáng trên Đường đua Hà Nội, đáp ứng kỳ vọng của các đội đua và người hâm mộ Việt Nam và thế giới..
Theo Đăng Huỳnh / Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)