Chân dung Tân Tổng Giám đốc OceanBank Trần Trung Dũng

Google News

Trước khi trở thành Tổng Giám đốc OceanBank, ông Trần Trung Dũng đã có gần 8 năm bắn bó tại ngân hàng này.

Ngày 14/11/2022, Thống đốc NHNN Việt Nam đã ký Quyết định số 1939/QĐ-NHNN bổ nhiệm nhân sự cấp cao của OceanBank. Theo đó, ông Trần Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành OceanBank được bổ nhiệm giữ chức vụ thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc OceanBank. Thời hạn giữ chức vụ là 05 năm kể từ ngày được bổ nhiệm.
Chan dung Tan Tong Giam doc OceanBank Tran Trung Dung
Tân Tổng Giám đốc Trần Trung Dũng phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: Vietstock 
Trước khi về dẫn dắt OceanBank, ông Trần Trung Dũng là nhân sự cấp cao của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank). Ông từng giữ chức Phó Giám đốc VietinBank Hoàng Mai.
Tháng 5/20215, ngay sau khi NHNN mua lại OceanBank với giá 0 đồng, ông Trần Trung Dũng cùng một số nhân sự cấp cao khác của VietinBank được cử sang tham gia quản trị, điều hành để tái cơ cấu ngân hàng này. Cụ thể, ông Dũng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Oceanbank.
Phát biểu nhận nhiệm vụ tại hội nghị, Tân Tổng Giám đốc OceanBank Trần Trung Dũng chia sẻ những cảm xúc trong gần 8 năm nỗ lực làm việc, cống hiến tại OceanBank cùng các thành viên Ban điều hành. Ông Trần Trung Dũng cam kết sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị cũng như các nhiệm vụ liên quan đến đời sống CBNV OceanBank.

Video: Giả danh nhân viên ngân hàng lừa đảo. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)