Gấu túi Koala ôm mẹ không rời trong phòng phẫu thuật

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cho thấy bé gấu túi Koala ôm mẹ không rời suốt quá trình gấu mẹ phải phẫu thuật khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Những khoảnh khắc bé gấu túi Koala ôm mẹ không rời, quấn quít bên cạnh mẹ khi mẹ bé phải thực hiện cuộc phẫu thuật sống còn đã làm tan chảy trái tim của những nhân viên vườn thú Australia nói riêng và tất cả mọi người nói chung. 
Gau tui Koala om me khong roi trong phong phau thuat
 Phantom không nỡ rời mẹ khi phẫu thuật.
Bé gấu Koala có tên là Phantom và mẹ là Lizzy đã bị một chiếc ô tô ở phía Tây Brisbane, Queensland, Australia đụng phải khi đang di chuyển. Bé koala 6 tháng tuổi Phantom may mắn không bị thương nhưng mẹ của con vật lại bị chấn thương phổi và cần phải phẫu thuật khẩn cấp để giữ lại mạng sống.
Gau tui Koala om me khong roi trong phong phau thuat-Hinh-2
 Cuộc phẫu thuật thành công nhưng Phantom vẫn quấn quít bên mẹ.
Trong khi mẹ Lizzy phải trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn thì Phantom không chịu rời đi, bé gấu Koala này quanh quẩn bên cạnh mẹ trong suốt cuộc phẫu thuật. Khi việc cứu chữa xong xuôi, Phantom lại gần ôm lấy mẹ bằng đôi chân nhỏ bé của mình. 
Gau tui Koala om me khong roi trong phong phau thuat-Hinh-3
 Khuôn mặt vô cùng đáng yêu và ngây thơ của Phantom.
Cuộc phẫu thuật thành công nhưng bé gấu vẫn bám lấy mẹ, hết ngồi bên cạnh lại trèo lên lưng, nằm phủ phục lên người mẹ, ôm lấy lưng của mẹ Lizzy như muốn gọi mẹ thức dậy. Khoảnh khắc đẹp về tình mẫu tử của hai mẹ con gấu Koala đã khiến nhiều người không kìm nổi nước mắt. Hiện giờ mẹ gấu Koala Lizzy đang được điều trị theo dõi và phục hồi rất tốt.
Đinh Ngân (theo DM)

Bình luận(0)